Nội dung
Mới đây, Facebook lại tiếp tục cập nhật thêm một số tính năng mới nhằm tăng trải nghiệm của người dùng khi xem video trên News Feed.

Cụ thể, bắt đầu từ tuần này các video trên News Feed sẽ tự động được phát kèm theo âm thanh, tuy nhiên điều này đã khiến không ít người dùng cảm thấy khó chịu vì nhiều lý do.

Để vô hiệu hóa, bạn có thể đưa điện thoại về chế độ im lặng hoặc mở ứng dụng Facebook và truy cập vào phần Settings (cài đặt) > Account Settings (cài đặt tài khoản) > Sounds (âm thanh) > Videos in News Feed Start With Sound. Lưu ý, vị trí và tên các tùy chọn có thể thay đổi tùy vào thiết bị bạn đang sử dụng.

Tính năng này sẽ khiến người dùng facebook đau đầu

Khi nhấp vào tùy chọn phóng to, video có thể hiển thị toàn màn hình theo chiều dọc nhằm tăng trải nghiệm người dùng. Tính năng này hiện tại đã có sẵn trên cả hai nền tảng Android và iOS.

Tương tự, khi nhấp vào biểu tượng thu nhỏ cửa sổ ở góc trên bên trái, video sẽ được thu nhỏ lại và tiếp tục phát ngay cả khi người dùng tắt Facebook hoặc mở ứng dụng khác. Trước đây, video sẽ tắt khi bạn thoát Facebook.

Tính năng này sẽ khiến người dùng facebook đau đầu

Bên cạnh đó, Facebook cho biết sẽ sớm tung ra một ứng dụng chuyên biệt dành cho Samsung Smart TV, Apple TV, Amazon Fire TV và một số nền tảng khác. Đây được xem là nỗ lực của công ty nhằm mở rộng thị phần và cho phép người dùng xem trực tiếp video Facebook trên nhiều thiết bị.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm