Nội dung

Có rất nhiều tin đồn rộ lên về thiết kế cũng như các tính năng sắp ra mắt của mẫu smartphone này. Dưới đây là các tính năng mong chờ nhất trên iphone 5 do trang công nghệ Cnet tổng hợp.

Tính năng được mong chờ trên iphone 5

iPhone 5 mới có thể được tích hợp ứng dụng ra lệnh bằng giọng nói giống như Voice Control trên iPhone 3GS. Tính năng Assistant trên iPhone mới của apple có thể giúp người dùng gọi điện, nhắn tin, tìm kiếm các dịch vụ trên Internet chỉ phân tích lệnh của người dùng.

 

Tính năng được mong chờ trên iphone 5

Tháng 3, Apple tuyên bố sẽ hỗ trợ ngõ xuất video chuẩn HD cho các thiết bị như iPhone 4, iPod Touch 4G và iPad 2. Tuy nhiên, người dùng phải chi ra 39 USD cho đầu chuyển tín hiệu Digital AV sang HD cho TV hoặc màn hình máy tính. Trong khi đó, các smartphone Android hiện tại đã được tích hợp cổng Micro-HDMI chỉ có giá khoảng 5 USD. Nhiều người dự đoán, mẫu điện thoại mới của Apple sẽ được trang bị thêm kết trên.

 

Tính năng được mong chờ trên iphone 5

Nhiều người sử dụng iPhone mong chờ thiết bị mới được trang bị viên pin có thể tháo lắp và thay thế được. Tuy nhiên, điều này có vẻ đi ngược lại với nguyên tắc thiết kế của Apple.

 

Tính năng được mong chờ trên iphone 5

Nhiều người dùng tỏ ra hài lòng với dung lượng bộ nhớ trong của iPhone. Tuy nhiên, một số khác mong đợi thế hệ iPhone mới sẽ hỗ trợ thẻ nhớ để tăng thêm tính tiện dụng.

 

Tính năng được mong chờ trên iphone 5

Ngoài lựa chọn nhập password, người dùng có thể lướt ngón tay của mình qua thiết bị quét để mở khoá iPhone. Nhà sản xuất cũng đã xin cấp bằng sáng chế liên quan tới tính năng này.

 
 

Thanh Tùng
Ảnh: Cnet

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm