Nội dung

Italy là nơi sản sinh ra nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng như Armani, Versace, Prada... Những phong cách ăn mặc thời thượng từ đất nước hình chiếc ủng cũng được giới mộ điệu thế giới lăng xê không ngừng. Đây cũng là cái nôi của thương hiệu đồng hồ colonna Orologi - món phụ kiện đầy tinh tế, lấy cảm hứng từ lịch sử và kiến trúc cổ đại vùng vịnh Naples.

 tinh hoa thời trang italy trong chiếc đồng hồ colonna

Colonna Orologi ra đời từ cảm hứng về thời gian của một nhà quý tộc cổ xưa, được chế tác bởi những nhà thiết kế Âu phục danh tiếng vùng Napoli. Chất liệu dây đồng hồ được lựa chọn từ những xưởng nhuộm danh tiếng của miền Nam Italy. Họa tiết và chất vải sử dụng đều dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe về màu sắc, hình ảnh, nhằm tạo ra sản phẩm tinh tế, phối hợp hài hòa với trang phục, làm toát lên vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng cho người đeo.

 tinh hoa thời trang italy trong chiếc đồng hồ colonna

Điểm độc đáo của những chiếc đồng hồ Colonna là màu sắc trung tính và họa tiết đa dạng, phong phú.

Các công đoạn chế tác đồng hồ của hãng được làm hoàn toàn thủ công bởi các nghệ nhân có truyền thống lâu đời vùng Napoli. Công nghệ nhuộm vải và in lụa Neapolitan nổi danh thời Trung Cổ kết hợp cùng tay nghề xuất sắc của các nghệ nhân địa phương đã tạo ra những chiếc đồng hồ ấn tượng.

 tinh hoa thời trang italy trong chiếc đồng hồ colonna

Họa tiết và màu sắc lấy cảm hứng từ những trào lưu văn hóa lớn trong lịch sử Italia như La Mã, Phục Hưng, Baroque.

Chiếc đồng hồ Colonna có phong cách thiết kế mang dáng dấp của những công trình nổi tiếng đế quốc La Mã xa xưa, từ cảm hứng hoài cổ của thời kỳ Phục Hưng, đến họa tiết tinh xảo trừu tượng của kiến trúc Baroque. Sản phẩm thấm đượm tinh hoa văn hóa của cả đất nước màu áo thiên thanh.

Thu Ngân

Đồng hồ Colonna được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi Công ty Erawatch.
Thông tin chi tiết về sản phẩm và thương hiệu xem tại website.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục