Nội dung

"M" là viết tắt của Mésolift Marin và "ceutic" lấy từ cosméceutiques (dược mỹ phẩm). Sau 10 năm ra mắt dòng Teraké dành riêng cho spa và 7 năm sản xuất dòng Terre et Mer chứa các hoạt chất sinh học, thalgo chuyển hướng và mở rộng sang lĩnh vực y khoa thẩm mỹ bằng dòng Mceutic.

"Đây là dòng dược mỹ phẩm xuất phát từ nghiên cứu y khoa và cho tác dụng thẩm mỹ cao. Đặc biệt, mceutic chứa các hoạt chất thiên nhiên từ đại dương có khả năng tái tạo tế bào, chống lão hoá mạnh", Bernard Sirop - Tổng giám đốc tập đoàn Thalgo cho biết.

 dược mỹ phẩm thalgo ra mắt dòng sản phẩm trị sẹo rỗ

Mceutic nhận được nhiều giải trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Mceutic là bước tiến mới trong lĩnh vực y khoa thẩm mỹ, phải mất 3 năm hợp tác nghiên cứu cùng các giáo sư, chuyên gia trong lĩnh vực, Mceutic mới được cho ra đời.

Giá trị cốt lõi của dòng sản phẩm này là Mésolift Marin - chứa 2 loại vitamin (PP, B2), 14 khoáng chất, 18 acid amin, acid hyaluronique và một nucléoside chống lão hoá ở nồng độ cao để có thể phát huy tác dụng. Mésolift Marin giúp phát tán các dưỡng chất vào da trong 48 giờ theo cơ chế đặc biệt. Nhờ vậy, làn da được chỉnh sửa các hư tổn, phục hồi và tái tạo.

Hỗ trợ cùng lúc nhiều vấn đề da

Nhờ thành phần các nguyên bào sợi, đa dưỡng chất và hệ thống dẫn truyền vector sinh học, Mceutic có khả năng thẩm thấu nhanh và đi thẳng vào trung tâm tế bào - vùng da cần điều trị - để phục hồi lại chức năng của tế bào. Dòng sản phẩm này có thể khắc phục sẹo rỗ , lỗ chân lông to, thâm mụn, nếp nhăn... và những vấn đề khó điều trị khác.

 dược mỹ phẩm thalgo ra mắt dòng sản phẩm trị sẹo rỗ

Mceutic giúp tái sinh làn da nhờ khắc phục nguyên nhân khiến da hư tổn.

Mceutic là liệu pháp mỹ phẩm y khoa chuyên nghiệp dựa trên 3 chuỗi điều trị xen kẽ:

Thay da sinh học - Renovating Peel: làm mới làn da từ sâu bên dưới lớp biểu bì.

Truyền dẫn dưỡng chất tái tạo theo cơ chế sinh học - Bio Regenerativeinfusion: dẫn truyền các dưỡng chất sinh học tinh khiết có nồng độ cao cô đặc để kích hoạt trao đổi chất ở tế bào da, giúp tế bào khoẻ mạnh, chống lão hoá và các tác nhân gây hư tổn.

Can thiệp, chỉnh sửa - Corective Intervention: chỉnh sửa khiếm khuyết và sự bất thường ở da nhằm tái tạo và phục hồi bề mặt da láng mịn, căng đầy và tươi trẻ.

Ngoài liệu trình điều trị bắt buộc tại các trung tâm làm đẹp, dòng dược mỹ phẩm Mceutic còn kèm mỹ phẩm theo toa sử dụng tại nhà.

Thêm sản phẩm mới cho các spa, thẩm mỹ viện

Mceutic có thể giúp lợi nhuận tăng nhanh tại các spa, thẩm mỹ viện. Để tạo sự khác biệt, các chủ spa cần nắm bắt, trang bị các dịch vụ mới, có kết quả tốt. Thêm vào đó, làm đẹp không xâm lấn ngày càng được ưa chuộng vì không mất thời gian nghỉ dưỡng.

 dược mỹ phẩm thalgo ra mắt dòng sản phẩm trị sẹo rỗ

Miễn phí đăng ký tham gia hội thảo tại TP HCM và Hà Nội.

Từ ngày 12/6 đến 15/6, các chuyên gia từ Thalgo quốc tế sẽ đến Việt Nam tổ chức chương trình đào tạo, chuyển giao và cấp bằng các công nghệ làm đẹp tiên tiến cho các spa, thẩm mỹ viện tại Việt Nam.

Liên hệ: Phạm Trần Nguyễn Corp - phân phối, đào tạo liệu trình Mceutic cũng như các sản phẩm, liệu trình điều trị, chăm sóc da chuyên nghiệp khác của Thalgo tại Việt Nam. 
Điện thoại: 0938727258
Website: http://mceutic.thalgovietnam.vn/
Facebook: DuocmyphamThalgo

(Nguồn: Thalgo)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục