Nội dung
Một nghiên cứu mới công bố của các nhà khoa học Đại học New York (Mỹ) cho thấy kết quả khá bất ngờ: Tinh dịch của các quý ông rất tốt cho sức khỏe phụ nữ và là thần dược chống căng thẳng!

Các nhà khoa học đã thực hiện cuộc khảo sát nhằm đánh giá đời sống tình dục của phụ nữ đối với sức khỏe của họ. Để đi đến kết quả nói trên này, các nhà khoa học đã thực hiện khảo sát đối với 293 nữ sinh viên từ Trường Đại học Albany tình nguyện tham gia một bản thăm dò ý kiến kín về các khía cạnh trong đời sống tình dục của họ.
 
Nghiên cứu đã đưa ra kết quả bất ngờ cho thấy trong tinh dịch của các quý ông có chứa các chất có lợi cho sức khỏe, giúp tinh thần của phụ nữ phấn chấn, cải thiện cảm xúc, đem lại giấc ngủ ngon và chưa ít nhất ba chất giảm đau.

Tinh dịch quý ông tốt cho sức khỏe phụ nữ

Phụ nữ thường xuyên “lâm trận” mà không dùng "áo mưa" sẽ có tinh thần sảng khoái hơn.Hình minh họa (The Sun)

Nghiên cứu cũng khẳng định rằng những phụ nữ thường xuyên “lâm trận” mà không dùng "áo mưa" sẽ có tinh thần sảng khoái hơn.

Trong tinh dịch có chứa nhiều chất hóa học có lợi cùng các tinh binh có chứa cortisol, vốn được biết tới với tác dụng tăng khoái cảm, estrone và oxytocin đều có tác dụng thăng hoa tinh thần.

Ngoài ra, trong đó còn chứa hormone giải phóng thyrotropin (một loại chất giảm đau), melatonin (có tác dụng giúp ngủ ngon) và thậm chí cả serotonin (có thể nói là thuốc an thần hiệu quả nhất).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Thói quen uống nước nguy đến tính mạng

Nước là chất dinh dưỡng tuy không cung cấp năng lượng nhưng đặc biệt cần thiết cho một cơ thể sống. Nước tham gia vào tất cả các quá trình chuyển hoá trong cơ thể người, cần thiết để tiêu hoá thức ăn, hoà tan và hấp thu các vitamin quan trọng, làm mát cơ thể, điều hoà thân nhiệt, bôi trơn các khớp, tăng thải độc chất và loại bỏ chất thải ra ngoài.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm