Nội dung
Tín hiệu nàng nổi hứng yêu

(HOCHOIMOINGAY.com) – Con gái nổi tiếng “nói có là không”, do đó không ít chàng trai gặp khó Khăn khi dịch hiểu các tín hiệu nàng đưa ra, nhất là trong chuyện chăn gối.

Dưới đây là một số gợi ý giúp các chàng đọc hiểu được những tín hiệu kín đáo và nhạy cảm từ nàng:

Cởi mở hơn về ngôn từ: Khi nổi hứng, cũng giống chàng, nàng sẽ cởi mở hơn trong ngôn ngữ và dễ sử dụng những ngôn từ tục về sex.

Tín hiệu nàng nổi hứng yêu

Ảnh: smartrelationshipadvice.com.

Những động chạm cơ thể: Khi đi dạo hay đang nói chuyện mà thấy nàng có những tiếp xúc hay động chạm cơ thể gần gũi – đặc biệt ở những khu vực nhạy cảm – chàng có thể xem đó như là đèn xanh. Những đụng chạm cơ thể này cho thấy nàng đã sẵn sàng cho chuyện ấy.

Gửi hình gợi cảm: Chat sex là một dấu hiệu cho thấy nàng đang có hứng làm chuyện ấy. Đặc biệt khi nàng gửi những tấm hình khêu gợi của bản thân là cách nàng muốn thể hiện mong muốn gắn kết thể xác với chàng.

Các cử chỉ mang tính “gợi mở”: Những cử chỉ như nàng đột nhiên xoắn xoắn lọn tóc, liếm môi hay nhìn bạn trìu mến là hành động thường cho thấy nàng đang tìm kiếm niềm vui với bạn.

Theo vnexpress

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Rụng tóc

(HOCHOIMOINGAY.com) – Ăn uống, di truyền, môi trường…. có thể kể cả ngàn nguyên do khiến mái đầu các quý ông ngày càng trở nên lơ thơ, song, kẻ “thủ ác” đôi khi lại chính là các...

Xem thêm