Nội dung
Tin đồn về nikon d3x

Hình ảnh được cho là của Nikon D3x. Ảnh: Engadget.

Bên cạnh ảnh chụp màn hình, "tín đồ" này còn đưa cả đường link dẫn tới trang web có đăng thông tin về D3x, nhưng hiện nay trang này đã bị gỡ xuống. Vì vậy, chưa thể kiểm chứng tính xác thực của thông tin. Tuy nhiên, cộng đồng những người sử dụng máy ảnh Nikon vẫn đang nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện của model thay thế cho D3, bởi đây không phải là lần đầu tiên cái tên D3x được nhắc đến.

D3 là mẫu máy ảnh số ống kính rời đầu tiên của Nikon được trang bị cảm biến cỡ lớn full-frame, ra mắt cách đây đã hơn một năm. Kể từ thời điểm đó đến nay, Nikon đã ra thêm một model full-frame nữa là D700, nhưng chiếc máy ảnh này thuộc tầm thấp hơn so với D3.

Sở dĩ người tiêu dùng chờ đợi sự xuất hiện của D3x là bởi họ muốn chứng kiến bước tiếp theo trong cuộc chiến giữa hai thương hiệu máy ảnh hàng đầu: Nikon và Canon. Sự chậm chễ của Nikon trong việc ra mắt máy ảnh full-frame một thời gian khiến thương hiệu này bị đánh giá thấp hơn Canon.

Cuối tháng 8 vừa qua, Nikon gây ấn tượng mạnh khi ra mắt D90, mẫu máy ảnh DSLR đầu tiên có khả năng quay video HD. Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau, bằng cách tung ra EOS 5D Mark II với khả năng quay video Full HD, Canon đã hoàn toàn làm lu mờ đối thủ. Chính vì lẽ đó, những người yêu mến thương hiệu Nikon kỳ vọng, sự xuất hiện của D3x sẽ là "cú phản đòn" thích đáng dành cho Canon.

Bạch Dương (theo Nikonrumors)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Khám phá Nikon D3x 24,5 Megapixel

Sự xuất hiện chính thức của D3x hôm qua đã làm thỏa "cơn khát" của những tín đồ mê máy ảnh Nikon. Chiếc máy mới gây ấn tượng mạnh khi sở hữu cảm biến full-frame có độ phân giải cao nhất cùng tốc độ chụp nhanh nhất trên thị trường hiện nay.

Xem thêm  

Hàng khủng Olympus SP-565UZ

SP-565UZ là mẫu máy ảnh siêu zoom đời mới nhất của Olympus, gây ấn tượng với vẻ bề ngoài nhỏ gọn, dù được trang bị ống kính có zoom quang học lên tới 20x. Tuy nhiên, chất lượng ảnh và tốc độ hoạt động của chiếc máy này chưa đáp ứng được sự kỳ vọng.

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm