Nội dung
Nikon d3x chính thức ra mắt

D3x là model full-frame thứ ba của Nikon. Ảnh: Nikonusa.

Nikon D3x được trang bị cảm biến có độ phân giải lên tới 24,5 Megapixel, cao gấp đôi so với cảm biến của D3, bằng với Sony Alpha A900 - model đang giữ kỷ lục về độ phân giải hiện nay, và cao hơn so với đối thủ cùng tầm Canon 1Ds Mark III. Bên cạnh đó, chiếc máy ảnh chuyên nghiệp này còn sở hữu màn hình LCD rộng 3 inch, độ phân giải lên tới 920.000 điểm ảnh, hỗ trợ tính năng ngắm ảnh sống Live View giống với ở những mẫu máy đời thấp.

So với D3 và D700 - hai model full-frame đầu tiên của Nikon, D3x cũng được trang bị hệ thống lấy nét tự động tại 51 điểm, bộ xử lý ảnh tốc độ cao EXPEED và cổng kết nối HDMI. Tuy nhiên, model mới sở hữu dải ISO rộng hơn (từ 50 đến 6.400) và tốc độ chụp liên tiếp nhanh hơn (5 khung hình/giây - mức cao nhất hiện nay). Vỏ máy có thể chịu được các điều kiện khắc nghiệt của thời tiết, đồng thời màn trập có thể đóng mở ít nhất 300.000 lần.

Theo dự kiến, Nikon D3x sẽ có mặt tại thị trường châu Á vào giữa tháng 12 với giá bán lên tới 8.000 USD dành cho thân máy.

Bạch Dương tổng hợp

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Khám phá Nikon D3x 24,5 Megapixel

Sự xuất hiện chính thức của D3x hôm qua đã làm thỏa "cơn khát" của những tín đồ mê máy ảnh Nikon. Chiếc máy mới gây ấn tượng mạnh khi sở hữu cảm biến full-frame có độ phân giải cao nhất cùng tốc độ chụp nhanh nhất trên thị trường hiện nay.

Xem thêm  

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Hàng khủng Olympus SP-565UZ

SP-565UZ là mẫu máy ảnh siêu zoom đời mới nhất của Olympus, gây ấn tượng với vẻ bề ngoài nhỏ gọn, dù được trang bị ống kính có zoom quang học lên tới 20x. Tuy nhiên, chất lượng ảnh và tốc độ hoạt động của chiếc máy này chưa đáp ứng được sự kỳ vọng.

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm  

Máy ảnh đẹp tầm 5 triệu đồng

Với 5 triệu đồng trong tay, người tiêu dùng có rất nhiều sự lựa chọn nếu muốn sắm một chiếc máy ảnh để chơi Tết. Dưới đây là 5 mẫu máy có thiết kế đẹp, chất lượng tốt và đều ra mắt trong năm 2008.

Xem thêm