Nội dung
Tin đồn sony sắp có chromebook dùng chip lõi kép

Tin đồn về mẫu chromebook này bắt đầu từ tháng 3 năm trước. Ảnh: Cnet.

Một văn bản vừa được tiết lộ trên website của Uỷ ban viễn thông Mỹ (FCC) cho thấy sony chuẩn bị tung ra Chromebook đầu tiên. Văn bản nói trên chính là hướng dẫn sử dụng laptop Sony, trong đó, giải thích rõ cách bật và chạy hệ điều hành Chrome OS.

Tin đồn về việc nhà sản xuất Nhật Bản sẽ tung ra Chromebook bắt đầu từ tháng 3/2011. Vào thời điểm nói trên, nhiều người dự đoán sản phẩm này sẽ được trang bị vi xử lý Nvidia Tegra 2 lõi kép 1,2GHz, màn hình LCD 11,6 inch, RAM DDR2 1GB, bộ nhớ flash 16GB cùng với pin 8 tiếng. Tên mã của mẫu Chromebook nói trên là Sony VCC111.

Tin đồn sony sắp có chromebook dùng chip lõi kép

Bàn phím trên Chromebook của Sony. Ảnh: Cnet.

Ngoài ra, các thông tin thu được trên website của FCC còn cho thấy Chromebook mới của Sony sẽ hỗ trợ Wi-Fi 802.11b/g/n, 3G và Bluetooth. Mẫu laptop này có giắc cắm tai nghe nghe, microphone, đầu đọc thẻ nhớ và các cổng kết nối như HDMI và USB 2.0. Chromebook của Sony được đồn là có hai màu đen và trắng.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về giá bán của như ngày phát hành chính thức cho sản phẩm trên từ Sony. Tuy vậy, theo dự đoán, model này sẽ có giá từ 299 cho tới 419 USD.

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm