Nội dung

hp Envy 14 spectre là mẫu ultrabook thứ hai của HP nhưng sở hữu thiết kế thời trang, hiện đại và nhiều tính năng hơn Folio 13. Sản phẩm này cũng hướng đến giải trí cao cấp như màn hình độ phân giải cao, cấu hình mạnh mẽ, âm thanh hàng hiệu Beats Audio thay vì mang hơi hướng dòng ProBook của Folio 13.

Không quá nổi bật về "số đo" với cân nặng 1,8 kg và mỏng 20 mm nhưng máy có thiết kế sang trọng và bắt mắt với với lớp kính chống xước trên nắp, màn hình, chiếu nghỉ tay và phần touchpad. Sản phẩm của HP cũng là một trong các mẫu laptop đầu tiên trang bị công nghệ giao tiếp gần NFC với công nghệ của HP hỗ trợ mang tên HP Touch to Share (chạm để chia sẻ).

Envy 14 Spectre trang bị màn hình Radiance Display với lớp kính siêu bền Gorilla Class có kích thước 14 inch độ phân giải 1.600 x 900 pixel nhưng nhờ lớp viền mỏng đã khiến sản phẩm này chỉ có kích thước tương đương với các mẫu màn hình 13,3 inch.

Phiên bản sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam trang bị cấu hình bao gồm vi xử lý Intel Core i5-2467M tốc độ 1,6 GHz, bộ nhớ RAM 4 GB, ổ cứng SSD dung lượng 256 GB, các cổng kết nối USB 3.0, HDMI, mini DisplayPort, loa Beats Audio, công nghệ HP Wirless Audio, Intel WiDi (kết nối HDTV không dây), Intel Rapid Start (khởi động nhanh). Thời lượng sử dụng pin của máy được quảng cáo lên tới 9,5 tiếng.

HP spectre 14 dự kiến sẽ bán chính thức ở Việt Nam vào tháng tới nhưng hiện chưa có thông tin về giá.

Dưới đây là ảnh thực tế của hp spectre 14 .

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm