Nội dung
Hôm nay rất nhiều trang mạng đã đưa tin về cựu vô địch MotoGP nicky hayden thiệt mạng. Tai nạn khi đang đi xe đạp ở Italy hồi tuần trước, đã cướp đi sinh mạng của Nicky Hayden, một trong những tay đua mô-tô tài năng nhất thế giới. Xin chia buồn với làng đua xe thế giới, một tay đua tài năng nữa đã ra đi.

Tin buồn cựu vô địch giải motogp nicky hayden đã qua đời sau tai nạn xe đạp
hayden là một cái tên lão làng trong giới motogp kể từ năm 2003, ông giành chức vô địch thế giới
năm 2006, đánh bại đối thủ đồng thời là bạn mình là Valentino Rossi
"Nhóm bác sỹ đã xác nhận cái chết của bệnh nhân Nicholas Patrick Hayden, người đã được chuyển vào bệnh viện tuần trước, ngày 17 tháng 5 tại phòng chăm sóc đặc biệt của Bệnh viện Bufalini ở Cesena sau nhiều nỗ lực cứu chữa" - người phát ngôn của bệnh viên chia sẻ.

Người điều khiển chiếc ô tô tông vào Hayden đã được kiểm tra nồng độ cồn trong khí thở và không thấy có dấu hiệu sai phạm. Cảnh sát tại đây đã mở một cuộc điều tra về tai nạn này, và kết quả dự kiến sẽ được công bó trong tháng bảy.

Tin buồn cựu vô địch giải motogp nicky hayden đã qua đời sau tai nạn xe đạp
Márquez đã bày tỏ sự tiếc nuối trên mạng xã hội​

Hayden là một cái tên lão làng trong giới MotoGP kể từ năm 2003, ông giành chức vô địch thế giới năm 2006, đánh bại đối thủ đồng thời là bạn mình là Valentino Rossi, người đã giành danh hiệu này 5 lần liên tiếp. Hayden sinh ra Owensboro, Kentucky, hiện tại tay đua này đã chuyển sang world superbikes vào năm 2016 vừa qua và đang thi đấu cho đội Red Bull Honda.

Thứ hai vừa qua, các tay đua trong giới MotoGP đã đồng loạt bày tỏ sự thương tiếc với cựu vô địch Thế Giới Nicky Hayden. Nhà vô địch MotoGP Thế Giới Marc Márquez là một trong những người đầu tiên lên tiếng sau cái chết của Nicky Hayden, anh viết trên Twitter: “Tôi như bị rạn nứt khi nghe tin, chúng tôi sẽ không bao giờ quên anh!”. Trên Instagram, tay đua người Tây Ban Nha Aleix Espargaró chia sẻ: “Thật khó tin, đó là người tài năng nhất trên đường đua trong cuộc đời mình, chúng tôi yêu anh, Nicky!”. Cựu tay đua công thức một Mark Webber - người Mỹ cuối cùng dành giải vô địch MotoGP Thế giới nói: “Anh ấy là mọt người tuyệt với và chân thật!”.

Các thành viên trong gia đình Hayden, bao gồm cả mẹ và hôn thê của ông, đã bay sang Ý vào tuần trước để ở bên cạnh ông trong khoảng thời gian cuối cùng.

Trung Hiếu
Web Thể Thao​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm