Nội dung

Kể từ đầu năm đến nay, "Em Hoa" của NTK Công Trí chính là BST được giới mộ điệu Việt ưa thích và ngưỡng mộ nhất. Thế nên khi thông tin Công Trí tham gia Vietnam International Fashion Week (VIFW) mùa Xuân-Hè 2017 này được hé lộ, vạn con người ngày càng ngóng trông.

Nhưng, vì một lí do đột xuất nên nhà thiết kế Công Trí không thể có mặt tại Việt Nam từ ngày 20.4.2017 và đành lỗi hẹn, không thể trình diễn bộ sưu tập "Em Hoa" trong ngày mở màn của VIFW mùa này.

Tin buồn bạn sẽ không được chiêm ngưỡng bst mới nhất của ntk công trí trên sàn diễn vifw Tin buồn bạn sẽ không được chiêm ngưỡng bst mới nhất của ntk công trí trên sàn diễn vifw Giới mộ điệu ngóng chờ từng ngày để chiêm ngưỡng "Em Hoa" trên một sàn diễn uy tín của Việt Nam. Thế nhưng mọi sự lại không như ý.

Thông qua BTC, NTK muốn gửi lời xin lỗi tới khán giả mộ điệu và hẹn sẽ tái ngộ vào một dịp gần nhất, đồng thời bày tỏ sự ủng hộ và dõi theo những hoạt động của VIFW dẫu không có mặt ở Việt Nam vì chuyện gia đình đột xuất.

Bên cạnh đó, NTK Công Trí cũng gửi lời chúc cho VIFW thành công rực rỡ với tầm vóc của một sự kiện thời trang Quốc tế duy nhất được tổ chức thường niên tại Việt Nam.

Được biết, Công Trí vốn là cái tên quen thuộc của VIFW. Anh đã nhiều lần tham dự cũng như để lại những dấu ấn khó phai trong lòng giới hâm mộ thời trang Việt Nam. Mỗi lần xuất hiện là một lần cái tên Công Trí khiến giới mộ điệu hào hứng và sửng sốt.

Tin buồn bạn sẽ không được chiêm ngưỡng bst mới nhất của ntk công trí trên sàn diễn vifw Thanh Hằng, La Thanh Thanh và NTK Công Trí trong tuần lễ thời trang mùa Thu - Đông 2016 tại Hà Nội. Tin buồn bạn sẽ không được chiêm ngưỡng bst mới nhất của ntk công trí trên sàn diễn vifw BST Lúa của NTK Công Trí tại VIFW Xuân - Hè 2016. Tin buồn bạn sẽ không được chiêm ngưỡng bst mới nhất của ntk công trí trên sàn diễn vifw NTK Công Trí đã 3 lần trình diễn thành công BST tại sàn diễn VIFW.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục