Nội dung

Từ thất bại đầu tiên...

Ít ai biết được rằng, năm 2009, cô nàng lọ lem Michelle Phan ra mắt hãng mỹ phẩm đầu tiên của mình với tên gọi iQQU. Tuy nhiên, may mắn lại chẳng mỉm cười với Michelle khi lùm xùm diễn ra xung quanh câu chuyện cô nàng cam kết với fan rằng dòng sản phẩm của mình đã qua kiểm nghiệm FDA và đạt chuẩn an toàn, trong khi kết quả xét nghiệm vẫn chưa được công bố vào thời điểm ấy.

Em - chặng đường đầy mồ hôi nước mắt và cả tâm huyết của michelle phan Michelle Phan tên thật là Phan Tuyết Băng. Beauty Blogger xinh đẹp này sinh năm 1987 tại Boston, Massachusetts.

Chưa hết, việc chuyên trang Make Up Alley lên tiếng khẳng định kem chống nắng của iQQU không thật sự hiệu quả vào thời điểm ấy như một đòn giáng quá lớn cho thương hiệu đầu tay của Michelle. Fan nói riêng và các tín đồ làm đẹp nói chung dành không ít chỉ trích đến Michelle và thương hiệu iQQU.

Em - chặng đường đầy mồ hôi nước mắt và cả tâm huyết của michelle phan Sự thất bại từ iQQU không đủ khiến Michelle ngã lòng và từ bỏ ước mơ mang đến cho fan những dòng sản phẩm thật chất lượng như cô hằng ấp ủ.

Sau scandal ấy, Michelle Phan lặng lẽ rút khỏi iQQU và thương hiệu cũng đã ngưng hoạt động ngay sau đó. Tuy nhiên, thất bại đầu tiên này lại chẳng thể khiến Michelle ngã lòng. Con đường kinh doanh và mong muốn mang đến cho fan của mình những dòng sản phẩm chất lượng nhất vẫn là ấp ủ to lớn không bao giờ ngưng cháy trong con người cô nàng bé nhỏ này.

EM Cosmetic - Mồ hôi, nước mắt và tất cả tâm huyết

Năm 2010, Michelle Phan bắt đầu làm việc với L'Oreal. Cũng vào giai đoạn này, L'Oreal muốn có một khởi đầu mới với một dòng sản phẩm trên mô hình tương tự như Urban Decay hay NYX. Năm 2013, 4 năm sau sự cố iQQU, EM ra đời. Đây được xem là kinh nghiệm khởi đầu của cả Michelle Phan và thương hiệu L'Oreal.

Em - chặng đường đầy mồ hôi nước mắt và cả tâm huyết của michelle phan

Tuy nhiên, điều mà không ít người biết được chính là EM chưa bao giờ thành công trong thị trường làm đẹp. Bạn đang bất ngờ hay hoài nghi khi biết điều này? Tuy nhiên, sự thật thì chỉ có một, và đó chính là EM đã có tới 3 năm phát triển trong tình trạng cực kì lèo tèo.

Em - chặng đường đầy mồ hôi nước mắt và cả tâm huyết của michelle phan

Cuối năm 2015, chuyên trang WWD còn "feedback" rằng các dòng sản phẩm của EM có mức giá cao hơn 50USD (khoảng hơn 1 triệu VND) so với giá trị thực. Không hẳn là thất bại, nhưng rõ ràng EM hoàn toàn mờ nhạt trên thị trường làm đẹp do nhiều cái tên nặng kí khác xuất hiện cùng thời điểm như ColourPop hay Melt Cosmetics,... Và bạn hãy thử tưởng tượng xem đứa con tinh thần mình dành cả mồ hôi, nước mắt và tâm huyết cứ thế mà chênh vênh...

Cuối cùng, Michelle Phan quyết định mua lại EM từ L'Oreal và...

Mới đây, không ít người ngỡ ngàng khi họ phát hiện ra rằng Michelle đã xoá hàng loạt video trên kênh YouTube của mình, đồng thời, cô nàng cũng chuyển ảnh cá nhân sang một màu đen. Thật sự Michelle đang rơi vào bế tắc và tuyệt vọng?

Em - chặng đường đầy mồ hôi nước mắt và cả tâm huyết của michelle phan Michelle đã xoá hàng loạt video trên kênh youtube của mình, đồng thời, cô nàng cũng chuyển ảnh cá nhân sang một màu đen.

Michelle Phan đang lên một kế hoạch để chào đón sự quay trở lại của EM. EM mới của Michelle sẽ chính thức ra mắt vào ngày 17/4 sắp tới. Michelle chia sẻ cô nàng đã mất hơn 1 năm trời để phát triển logo cho EM. Có thể nói EM chính là cơ hội thứ 2 cho cả Michelle và thương hiệu mỹ phẩm đã lấy đi bằng hết cố gắng và tâm huyết của cô gái nhỏ nhắn này.

Em - chặng đường đầy mồ hôi nước mắt và cả tâm huyết của michelle phan Michelle chia sẻ cô nàng đã mất hơn 1 năm trời để phát triển logo cho EM.

EM mới sở hữu 2 dòng sản phẩm chính là eyeliner và son môi dạng lỏng. Trong video cuối cùng của mình, Michelle từng tham khảo ý kiến fan và phát hiện ra rằng các cô gái đều yêu thích dòng son dạng lỏng và không bị khô môi hay bất tiện khi sử dụng. Và sự trở lại của EM như một cách tri ân đến các fan của mình.

Em - chặng đường đầy mồ hôi nước mắt và cả tâm huyết của michelle phan EM mới sở hữu 2 dòng sản phẩm chính là eyeliner... Em - chặng đường đầy mồ hôi nước mắt và cả tâm huyết của michelle phan ...và son môi dạng lỏng.

Infinite Lip Cloud của EM là dòng son môi dạng lỏng và không làm khô môi. Không bền màu như son môi truyền thống. Tuy nhiên, Infinite Lip Cloud hứa hẹn giữ được độ tươi tắn của son trên môi trong vòng vài giờ. Chưa hết, Promise Phan, Jessica Stanley, Roxette Arisa, Mariah Leonard và Jade Simmone là 5 nàng thơ mà Michelle Phan lựa chọn để trở thành gương mặt thương hiệu của mình.

Em - chặng đường đầy mồ hôi nước mắt và cả tâm huyết của michelle phan Promise Phan, Jessica Stanley, Roxette Arisa, Mariah Leonard và Jade Simmone là 5 nàng thơ mà Michelle Phan lựa chọn để trở thành gương mặt thương hiệu của mình.

Với tất cả sự chuẩn bị chu đáo đến từng chi tiết này đã khiến người ta trông đợi rất nhiều cho sự ra mắt lần thứ hai của EM. "EM là thương hiệu của tôi, không phải của L’Oreal. Nó không dành cho tôi, mà dành đến những ai đã yêu mến tôi ngay từ ngày đầu tiên" - Michelle đã rất hạnh phúc và thích thú khi chia sẻ về cơ hội thứ 2 này của mình.

Em - chặng đường đầy mồ hôi nước mắt và cả tâm huyết của michelle phan

Chúng ta cùng chúc cho Michelle thành công với sự trở lại lần này của EM nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục