Nội dung

" elle fashion journey 2016" mở màn bằng chuỗi "Road Trip to Universities" tại 2 miền Nam - Bắc. Cụ thể, ở từng trường đại học, Elle tổ chức các buổi tọa đàm giữa chuyên gia của Elle, các nhà thiết kế nổi tiếng, những chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế và kinh doanh thời trang để chia sẻ các kinh nghiệm thực tế quý giá, tạo cảm hứng và trả lời những câu hỏi của sinh viên thiết kế trong việc lựa chọn hướng đi cho mình.

Đây cũng là dịp để Elle Việt Nam lan tỏa niềm đam mê, rút ngắn khoảng cách giữa ngành thời trang trong nước và quốc tế, với các tài năng trẻ trong lĩnh vực thời trang tại Việt Nam.

 tìm kiếm tài năng thiết kế việt với elle fashion journey

Các chuyên gia trong chương trình gồm (từ trái qua) Nguyễn Phan Thuỳ Dương - Giám đốc nghệ thuật tạp chí Elle Việt Nam, Tiên Võ - Giám đốc sáng tạo, nhà thiết kế Quang Nhật, Nicky Khánh Ngọc - biên tập viên làm đẹp tạp chí Elle, Cao Trung Hiếu - Giám đốc sáng tạo, Nguyễn Hữu Vinh - đại diện Dulux Việt Nam.

Chuỗi "Road Trip To Universities" lần này có sự tham gia của thạc sĩ, nhà thiết kế Nguyễn Hữu Vinh - Giảng viên ĐH Kiến trúc TP HCM, kiêm chuyên gia màu sắc của Dulux Việt Nam với những chia sẻ thú vị xoay quanh vấn đề mà các sinh viên đang rất quan tâm như "màu sắc của năm", "ai và bằng cách nào để quyết định một màu và màu chủ đạo của năm đó".

Sau một thập kỷ màu sắc, dưới sự lên ngôi của những tông màu nóng như cam vàng, các chuyên gia dự báo năm 2017, tông màu lạnh quen thuộc trong cuộc sống sẽ soán ngôi nhưng được biến đổi, cách tân hơn. Để tìm ra được màu sắc chủ đạo của năm, người ra phải trải qua quá trình nghiên cứu và tổng hợp ý kiến từ nhóm chuyên gia trong nhiều lĩnh vực như thời trang, các nhà tiếp thị, bác sĩ tâm lý, nhà nghiên cứu xã hội học trên toàn thế giới.

 tìm kiếm tài năng thiết kế việt với elle fashion journey

Tác phẩm dự thi ngành thời trang của thí sinh Hoàng Dung Tú - London College.

Ngoài ra, trong khuôn khổ "Elle Fashion Road Trip 2016", ban tổ chức cũng khởi đầu chuỗi hoạt động bình chọn trực tuyến các đồ án xuất sắc của các thí sinh dự thi trên Facebook Elle Việt Nam. Sau một tháng phát động và bình chọn, cuộc thi đã tìm ra bốn bài dự thi xuất sắc. 

 tìm kiếm tài năng thiết kế việt với elle fashion journey

Thiết kế xuất sắc ngành thời trang thông qua bình chọn trên fanpage của chương trình.

Cuộc thi là cơ hội dành cho sinh viên thuộc các chuyên ngành thiết kế thời trang, đồ họa, nội thất và tạo dáng đến từ các trường đại học trên địa bàn TP HCM và Hà Nội ghi dấu ấn tại thị trường trong nước và tiến gần hơn đến ước mơ trở thành một nhà thiết kế chuyên nghiệp. Đây cũng là mong muốn mà "Elle Fashion Journey 2016" hướng tới. Xem thêm một số hình ảnh xung quang chương trình tại đây.

(Nguồn: Elle Fashion Journey)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục