Nội dung
Vài ngày qua liên tục các hình nóng về chiếc honda sonic 150rhonda indonesia chuẩn bị ra mắt, nhưng thông tin số kỷ thuật thì đang là một bí ẩn, cho đến hôm nay những thông tin về khối động cơ lẫn hình ảnh chi tiết sẽ đang phơi bày trong bài viết này.

Trước tiên, chúng ta sẽ đến với thông số trái piston, hành trình piston và vòng tua máy. Điều mà nhiều biker quan tâm đến dòng xe này.

Tiết lộ bất ngờ về thông tin kỷ thuật sonic 150r
Đây là hình ảnh được chụp từ chiếc Sonic 150R.​

Thông tin được hé lộ là chiếc sonic 150r sẽ có trái nhỏ và hành trình piston cũng dài hơn so với CB150R. Tại sao lại có sự thay đổi này giữa Sonic 150R và CB150?

Tiết lộ bất ngờ về thông tin kỷ thuật sonic 150r
Chúng ta có 3 loại buồng đốt. ​

- Piston nhỏ - hành trình piston dài tạo sức bền và phát huy công suất cao tại vòng tua thấp 7.500 - 8.500 vòng/phút, loại này được áp dụng trên mẫu xe Jupiter Mx King 150 của Yamaha.
- Piston lớn hơn - hành trình piston cũng ngắn hơn. Vừa đủ độ bền và phát huy công suất cao ở vòng tua cao hơn 8.500 - 10.500 vòng/phút. Loại này cũng chính là loại sẽ được áp dụng trên chiếc Sonic 150R mới của Honda.
- Cuối cùng, Piston lớn hơn (lớn hơn loại của Sonic 150R) - hành trình piston ngắn. Phát huy công suất cao ở vòng tua cao hơn 10.500 - 12.000 vòng/phút. Cái cuối cùng này theo nhìn dự đoán sẽ nằm ở dòng CB150R.

Qua hình ảnh trên mặt đồng hồ của Sonic 150R chúng ta cũng thấy được, xe đã bị giới hạn ở 9.500 vòng/phút khi xe vận hành và giới hạn 10.000 vòng/phút khi xe đang ở trạng thái tĩnh. Thông tin tiếp theo mà mọi người quan tâm đó là Sonic 150R sẽ sinh ra công suất 15-16 mã lực tại 9.500 vòng/phút chứ không là 18 mã lực như thông tin được đồn trước đó.

Và cuối cùng, chúng ta sẽ có hình ảnh chi tiết khối động cơ 150 phân khối , DOHC, 4 van, 6 cấp số truyền sản sinh 15-16 mã lực.

Tiết lộ bất ngờ về thông tin kỷ thuật sonic 150r
Qua hình ảnh chúng ta cũng thấy được nhiều điều đúng không? ​

Hệ thống cảm biến oxy của chiếc Sonic sẽ được gắn trực tiếp vị trí gần họng xả (cổ pô), chứ không phải gắn trên cổ pô.

-------------update--------

Tiết lộ bất ngờ về thông tin kỷ thuật sonic 150r
Hình ảnh thông số chi tiết Sonic 150R.​

Nguồn: sưu tầm nguồn nước ngoài.​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm  

Cơ bản về xe đạp

Không biết từ bao giờ xe máy đã thành 1 phương tiện ko thể thiếu đối với người Việt Nam.Nhưng không vì thế mà xe đạp mất đi nét đẹp của nó .Và thực sự ở đâu đó xung quanh các bạn vẫn có...

Xem thêm