Nội dung
Tiến Luật chắc chắn đã thành công lọt vào danh sách một trong những người đàn ông sung sướng nhất thế giới trong ngày sinh nhật của mình, khi anh ta được người vợ Thu Trang mừng tuổi bằng món quà sinh nhật trị giá hơn nửa tỷ đồng!

Tiến luật cuối cùng cũng đã được thu trang thỏa mãn khát vọng lớn lao
Tiến Luật cuối cùng cũng đã được Thu Trang thỏa mãn khát vọng lớn lao

Tiến luật cuối cùng cũng đã được thu trang thỏa mãn khát vọng lớn lao
Tiến luật cuối cùng cũng đã được thu trang thỏa mãn khát vọng lớn lao
Nếu đã là người hâm mộ của Hoa hậu Hài Thu Trang, chắc chắn bạn sẽ không khỏi thích thú với những tương tác của cô ấy với người chồng Tiến Luật của mình trên mạng xã hội. Và dĩ nhiên tương tác đáng nhớ nhất và hay lặp lại thường xuyên trên trang cá nhân của hai nghệ sĩ không gì khác chuỗi động thái diễn viên hài Tiến Luật vòi vĩnh vợ mình mua mô tô phân khối lớn, món đồ chơi thời thượng của nam giới Việt trong thời buổi hiện nay.

Chuỗi động thái vòi vĩnh của Tiến Luật tính tới nay cũng đã được tiếp diễn trong khoảng thời gian 6 năm ròng rã. Xuất phát từ những bình luận vô tình như đầy hữu ý ham muốn mô tô phân khối lớn, các bài viết với nội dung ngắn gọn xúc tích nhắn nhủ về niềm đam mê mô tô phân khối lớn nhắc với người vợ Thu Trang hay một số clip thoại ngắn vòi vĩnh vợ để chắp cánh cho ước mơ của Tiến Luật.

Tiến luật cuối cùng cũng đã được thu trang thỏa mãn khát vọng lớn lao
Chuỗi động thái của Tiến Luật không chỉ nhận được sự quan tâm nồng hậu từ khán giả mà ngay cả anh chị em nghệ sĩ, người thân bạn bè của vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang cũng đồng loạt ủng hộ nam diễn viên hài thực hiện đam mê.

Tuy nhiên thực tế thì không ngọt ngào như sự tưởng tượng đã vạch sẵn, toàn bộ các hành động vòi vĩnh mua mô tô phân khối lớn đều bị Thu Trang phũ phàng từ chối thẳng thừng.

Nhưng đúng như câu 'Có công mài sắt, có ngày nên kim', Tiến Luật cuối cùng cũng được Thu Trang tặng cho một chiếc mô tô phân khối lớn là Harley-Davidson 48 nhân sinh nhật tròn 40 tuổi vào ngày 10/10 của ý trung nhân. Hồi đầu tháng 10 vừa qua, Tiến Luật cũng vừa mới soạn ra một dòng trạng thái ẩn ý nhắc khéo vợ mình về món quà hai bánh trong ngày sinh nhật thu hút không ít sự chú ý của cộng đồng mạng.

Tiến luật cuối cùng cũng đã được thu trang thỏa mãn khát vọng lớn lao
Ở trong thời điểm tặng quà sinh nhật cho chồng, Thu Trang cũng không quên lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ bằng hình ảnh. Đồng thời chia sẻ câu chuyện hài hước về thái độ nghi hoặc của Tiến Luật, bởi vì tin vào sự kiên quyết không chấp thuận mua mô tô phân khối lớn của mình trong 6 năm vừa qua như sau:

'6 năm trời đòi xe mòn mỏi, 6 năm trời ko ngừng post stt nhắc khéo đến lộ liễu, 6 năm trời không ngừng nói “Bé Trang ơi mua xe cho anh đi”, 6 năm trời mình ngồi đọc hàng ngàn cmt mọi người nhắc mua xe cho Kép Già kkkk. Vậy mà nay mình tặng chiếc xe thật, ông Kép Già ko tin nha mọi người. Ổng cứ lượn tới lượn lui.

Tiến luật cuối cùng cũng đã được thu trang thỏa mãn khát vọng lớn lao

“Thiệt hong vậy bé Trang? Em mua hả?”
“Hay em thuê 1tr5/ giờ để dụ anh?”
“Thôi đừng dụ anh mà!”

mình nên nói sao để anh ấy tin đây mọi người Tiến luật cuối cùng cũng đã được thu trang thỏa mãn khát vọng lớn lao 6 năm qua làm anh ấy mất niềm tin quá rồi! Thôi chắc mai trả xe lại ko mua nữa quá chứ năn nỉ tin đi mà ko chịu nè kkkk. Tháng 10 năm nay có người vừa cười vừa ngủ r kkkk.'

Tiến luật cuối cùng cũng đã được thu trang thỏa mãn khát vọng lớn lao
Món quà Thu Trang tặng Tiến Luật trong ngày sinh nhật - Chiếc Harley-Davidson 48 là mẫu xe hoài cổ đến từ thương hiệu mô tô hàng đầu nước Mỹ có trị giá lên tới 569 triệu đồng theo như nguồn tin từ các trang tin tức đưa tin.

Harley-Davidson 48 chắc chắn sẽ khiến diễn viên hài Tiến Luật thỏa mãn với khối động cơ V-Twin dung tích 1.202cc tạo ra công suất tối đa 60 HP và mô men xoắn cực đại 96 Nm.

Tiến luật cuối cùng cũng đã được thu trang thỏa mãn khát vọng lớn lao
Được vợ của mình mua cho một chiếc mô tô phân khối lớn hay được vợ chấp thuận mô tô phân khối lớn chính là khát vọng lớn của không ít đàn ông Việt Nam. Với sự kiên trì trong khoảng thời gian 6 năm và một chút may mắn, diễn viên hài Tiến Luật cuối cùng đã được Thu Trang thỏa mãn khát vọng này.

Trang 2Banh.vn xin chúc anh sẽ có được những chặng đường hạnh phúc bên cạnh chiếc xế nổ mới của mình, luôn luôn an toàn và bình tĩnh khi lái xe!

Tiến luật cuối cùng cũng đã được thu trang thỏa mãn khát vọng lớn laoTiến luật cuối cùng cũng đã được thu trang thỏa mãn khát vọng lớn lao

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm