Nội dung

 Thùy minh lên tiếng về màn make-over gây xôn xao

Hình ảnh lan truyền trên mạng internet về sự thay đổi diện mạo của một cô gái trong chương trình do thùy minh phụ trách

Những ngày gần đây, dư luận xôn xao về những hình ảnh trước và sau khi thay đổi diện mạo (make-over) của cô giáo nuôi dạy trẻ có tên Phương Thảo. Khi tham gia chương trình Một ngày mới, theo format, nhân vật khách mời sẽ được các chuyên gia cắt tóc, trang điểm, tư vấn lựa chọn trang phục để có diện mạo mới mẻ hơn, giúp nhân vật tự tin hơn.

Tuy nhiên, không phải màn make-over nào cũng thành công, và mái tóc “úp nồi” của Phương Thảo đã minh chứng cho điều này. Từ mái tóc đen dài ngang lưng, cô gái tên Thảo được chuyên gia thực hiện cho kiểu tóc ngắn cũn đến mang tai và phần tóc mái cụt ngủn.

 Thùy minh lên tiếng về màn make-over gây xôn xao

Từ mái tóc dài nữ tính, Phương Thảo được chương trình make-over thành mái tóc ngắn "úp nồi" cá tính

Cư dân mạng nhanh chóng truyền tay nhau những hình ảnh trước và sau khi make-over của Thảo, thậm chí các tín đồ thời trang còn xem những hình ảnh này như một trò đùa nghiệt ngã, đồng thời, bày tỏ ý kiến thương cảm lẫn phẫn nộ thay nhân vật.

Được biết, Phương Thảo – nhân vật chính của màn make-over thảm họa này hiện đã phải khóa trang mạng xã hội của mình để trốn tránh sự soi mói của giới truyền thông và cư dân mạng.

 Thùy minh lên tiếng về màn make-over gây xôn xao

Phương Thảo - cô gái có mái tóc "úp nồi" và hình ảnh mái tóc đã dài ra ở thời điểm hiện tại

MC Thùy Minh, người đóng vai trò là host của chương trình cho biết những show make-over thì không bao giờ được lòng tất cả, nên việc nhận được khen – chê đối với cô là chuyện bình thường. Tuy nhiên, nữ MC cũng thừa nhận là mái tóc này quá ngắn vì ở thời điểm quay hình, ekip thực hiện lại tiến hành sấy phồng lên, khiến cho mái tóc thực càng ngắn hơn.

“Chúng tôi muốn tạo hình giống kiểu tóc của nhân vật Maruko để thay đổi diện mạo của Thảo, nên về trang điểm, chuyên viên đã make up line mí sát, tập trung nhấn vào phần môi.” – MC Thùy Minh chia sẻ.

 Thùy minh lên tiếng về màn make-over gây xôn xao

MC Thùy Minh thừa nhận mái tóc của nhân vật được make-over là quá ngắn

Thùy Minh cho biết, cô đã đồng hành cùng chương trình này được 5 năm. Hàng trăm nhân vật tham gia, không phải ai cũng thực sự trông đẹp hơn và một chương trình truyền hình thì sẽ không tránh khỏi sai sót.

“Khi khán giả không hài lòng, chúng tôi mang bạn đi nối tóc lại – chuyện này không quay lên show. Thay đổi xong thì đương nhiên có lúc té xỉu với sự khác lạ của mình. Nhưng ít nhất, bạn dám thay đổi và thử nghiệm.” – nữ MC chia sẻ thêm.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm