Nội dung

 Chế độ khắc nghiệt của mỹ nữ king kong vừa đoạt oscar

Nữ diễn viên Brie Larson

Cách đây ít giờ, Oscar – lễ trao giải thưởng điện ảnh lừng danh nhất hành tinh đã khép lại với nhiều cảm xúc. Bên cạnh giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất dành cho Leonardo Di Caprio, hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cũng được rất nhiều người quan tâm. Tượng vàng cho hạnh mục này đã thuộc về brie larson với vai diễn trong bộ phim Room. Đây cũng chính là mỹ nhân vừa xuất hiện tại Việt Nam cùng đoàn làm phim King Kong.

Không chỉ gây ấn tượng với khả năng diễn xuất, Brie Larson còn có một ngoại hình rất thu hút với gương mặt ưa nhìn và nụ cười rạng rỡ. Cô cũng có thân hình đẹp với chiều cao 1m70 và số đo 3 vòng: 87 – 61 – 89 (cm).

Đáng ngạc nhiên là dù có vóc dáng gợi cảm, đời thường, Brie Larson vẫn không quá giới hạn bản thân với những món ăn kiêng. Món ăn mà người đẹp Mỹ yêu thích nhất là lasagna (một món ăn đặc trưng của Ý với mỳ, sốt thịt và pho mát), hay burrito (bánh bột ngô kiểu Mexico). Dù vậy, như mọi “bóng hồng” xứ cờ hoa khác, Brie Larsons khá chăm tập thể thao.

 Chế độ khắc nghiệt của mỹ nữ king kong vừa đoạt oscar

 Chế độ khắc nghiệt của mỹ nữ king kong vừa đoạt oscar

Brie Larson cao 1m70 với số đo 3 vòng: 87 - 61 - 89 (cm)

Hàng tuần, dù bận rộn với lịch làm việc, cô vẫn dành thời gian tập gym và yoga. Trên trang cá nhân của mình, cô cũng chia sẻ một số hình ảnh trong phòng tập gym và các động tác squat (bài tập cho hông nở, đùi săn chắc). Brie Larson cũng từng có chứng chỉ về bộ môn lặn biển.

Nếu như trong cuộc sống đời thường, Brie Larson không theo chế độ ăn kiêng quá khắc khổ thì khi nhận được các yêu cầu từ phía đoàn làm phim, người đẹp Mỹ luôn tuân thủ một cách chuyên nghiệp.

Để vào vai một nô lệ tình dục bị bắt nhốt nhiều năm, Brie Larson đã phải áp dụng một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, để có thể cảm nhận được chính xác nhất những gì mà nhân vật ‘Ma trong phim trải qua. “Tôi phải cố gắng để cơ thể thật gày gò, như suy dinh dưỡng. Mỗi ngày, tôi ăn 6 bữa rất ít thức ăn và chỉ có 2, 3 loại đồ ăn mà thôi" - Brie chia sẻ.

 Chế độ khắc nghiệt của mỹ nữ king kong vừa đoạt oscar

Brie Larson nhịn đói để giảm cân cho vai diễn 'Ma trong Room

Bên cạnh đó, để giảm mỡ và tăng cơ, Larson cũng đã nhờ tới sự giúp đỡ của huấn luyện viên riêng. Cô phải tới phòng gym hàng ngày với cường độ vận động cao dù chỉ ăn khẩu phần rất ít để có được hình ảnh hốc hác của một người chịu nhiều đau khổ về thể xác và tinh thần. Người đẹp Mỹ cũng nhốt mình trong phòng chỉ để tập luyện và không sử dụng điện thoại di động.

Những nỗ lực trong việc tập luyện của Brie Larson đã được đền đáp xứng đáng với một tượng vàng oscar cao quý trong sự nghiệp. Cùng với chiến thắng này, tên tuổi của cô sẽ càng được chú ý hơn trong bộ phim king kong đang khởi quay. Sau khi giành giải, Brie Larson sẽ trở về Việt Nam để tiếp tục vai diễn của mình trong “bom tấn” điện ảnh mới.

 Chế độ khắc nghiệt của mỹ nữ king kong vừa đoạt oscar

 Chế độ khắc nghiệt của mỹ nữ king kong vừa đoạt oscar

Vẻ đẹp cuốn hút của mỹ nhân vừa giành tượng vàng Oscar

 Chế độ khắc nghiệt của mỹ nữ king kong vừa đoạt oscar

 Chế độ khắc nghiệt của mỹ nữ king kong vừa đoạt oscar

Như mọi "bóng hồng" xứ cờ hoa, Brie Larson khá chăm tập gym, yoga và còn có chứng chỉ lặn biển

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm