Nội dung

thực đơn giảm cân hiệu quả cho người béo từ su hào là một trong những cách giảm cân hiệu quả dựa vào chế độ ăn uống đúng cách. Su hào là một trong những loại rau củ quả chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể bên cạnh đó su hào còn có thể giúp các bạn giảm lượng mỡ thừa nhanh chóng giúp giảm cân hiệu quả. Có rất nhiều cách chế biến các món ăn ngon từ su hào như canh su hào, nộm su hào hay su hào xào tỏi… Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn thật chi tiết cho các bạn biết cách giảm cân từ su hào nhé.

Hãy cùng HocHoiMoiNgay.COM tham khảo các cách chế biến món ngon từ su hào trong thực đơn giảm cân hiệu quả nhé.

Su hào có công dụng giảm cân

Su hào có thành phần từ: đường, chất xơ, canxi, sắt, vitamin… có tính mát có nhiều tác dụng như giải khát, thải độc, tiêu viêm, tiêu hóa tốt. Mặc dù là thực phẩm rất nhiều dinh dưỡng nhưng su hào lại chứa rất ít calo. Vì vậy su hào rất thích hợp cho những người ăn kiêng vì nó đáp ứng được lượng vitamin và khoáng chất mà không khiến cho cơ thể vượt quá lượng calo cho phép, ngăn ngừa nguy cơ thừa cân.

100gr su hào chỉ có 29 calo trong khi lượng chất xơ dồi dào sẽ giúp cơ thể no nhanh hơn. Việc sử dụng su hào trong giảm cân sẽ khiến chị em không còn phải lo lắng việc kiểm soát lượng thức ăn trong ngày. Ngoài công dụng giảm cân, loại củ này lại còn cực tốt cho sức khỏe. Vì vậy bạn hãy tận dụng những thực phẩm quen thuộc này trong những ngày cuối năm để có sức khỏe tốt và vóc dáng chuẩn.

Thực đơn giảm cân hiệu quả cho người béo từ củ su hào

Cách chế biến su hào giúp giảm cân Món 1: Canh su hào

Đây là món ăn chế biến khá đơn giản lại cực kỳ tốt khi ăn nóng. Với món ăn này bạn không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức mà vẫn có thể giảm cân nhanh chóng. Hơn thế, một bát canh su hào có đủ hàm lượng dinh dưỡng cần thiết giúp bạn cung cấp đủ năng lượng trong những ngày đông lạnh.

Nguyên liệu

Thực đơn giảm cân hiệu quả cho người béo từ củ su hào

Cách làm Món 2: Nộm su hào

Để thay đổi khẩu vị cho cả gia đình bạn có thể lựa chọn món nộm su hào để tạo cho cả nhà bữa cơm lạ miệng. Đặc biệt nộm su hào còn tốt cho giảm cân vì có chứa hàm lượng chất xơ dồi dào từ các loại rau củ.

Nguyên liệu

Thực đơn giảm cân hiệu quả cho người béo từ củ su hào

Cách làm Món 3: Su hào xào tỏi Nguyên liệu Thực đơn giảm cân hiệu quả cho người béo từ củ su hào
Cách làm

Món su hào xào tỏi không chỉ thơm ngon mà còn cực kỳ đơn giản. Hàm lượng vitamin và chất xơ nhiều tốt cho sức khỏe.

Với thực đơn giảm cân hiệu quả cho người béo từ su hào trên đây đảm bảo các bạn thừa cân béo phì sẽ vừa thưởng thức ngon miệng mà không sợ tăng cân vừa có thể giảm cân một cách hiệu quả đơn giản. Đừng bỏ qua su hào trong chế độ ăn kiêng của bạn nhé. Chúc các bạn giảm cân thành công và đừng quên đồng hành cùng HocHoiMoiNgay.COM để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhất về sức khỏe và làm đẹp.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục