Nội dung
Thử pin meizu mx

meizu mx có kết quả thử pin trung bình. Ảnh: Retechnology.

Chiếc điện thoại Trung Quốc này được xem là một trong những smartphone có cấu hình "khủng nhất" thế giới với bộ xử lý hai nhân 1,4GHz và màn hình 4 inch độ phân giải 960 x 640 pixel.

Tương xứng với đó là pin dung lượng khá, 1.600 mAh. Tuy nhiên, chất lượng pin cùng với các hiệu chỉnh của nhà sản xuất để tận dụng thật hiệu quả dung lượng này sẽ cần phải thử nghiệm qua cụ thể qua những tác vụ khác nhau.

Thử pin meizu mx

Kết quả đàm thoại.

Như thường lệ, Meizu MX được cho thực hiện cuộc gọi trước. Kết quả sẽ được cộng trung bình ba lần thử khác nhau. Máy chỉ "đuối sức" về dưới 10% pin khi đã gọi được 8 giờ 39 phút, thời lượng khá dài và cao hơn Galaxy S II hay iPhone 4S. 

Thử pin meizu mx

Thời lượng lướt web.

Không có gì đáng nói ở kết quả lướt web từ Meizu MX, cấu hình cao đã ảnh hưởng khá nhiều đến khả năng sử dụng lâu dài của sản phẩm. Các đoạn mã tự động chỉ mất khoảng 4 giờ 35 phút để "rút cạn" pin đã được sạc đầy.

Tuy vậy, kết quả trung bình từ MX vẫn thua kém khá nhiều khi so với đối thủ màn hình lớn như HTC Radar hay Samsung Wave 3.

Thử pin meizu mx

Khả năng xem video.

Thời lượng xem video khá tồi không hẳn do màn hình, hay chip xử lý vì nhiều đối thủ vẫn có cấu hình gần tương tự nhưng có kết quả cao hơn nhiều. Thực tế, pin Meizu MX đã mất 90% dung lượng chỉ trong 5 giờ 27 phút. Chiếc điện thoại Trung Quốc xếp hạng 13 trên tổng số 17 smartphone được thử nghiệm.

Thử pin meizu mx

Kết quả sử dụng thường nhật.

Sau ba kết quả đầy đủ loại chất lượng: tốt, trung bình, và kém, cuối cùng, Meizu MX được đưa vào phép thử chế độ sử dụng hàng ngày.

Theo đó, nếu trung bình MX gọi điện, xem phim hoặc lướt web trong một giờ, người dùng sẽ phải sạc lại pin trong vòng 39 giờ. Thêm một kết quả tầm trung nữa của chiếc smartphone cấu hình "khủng" này.  

Nguyên Khánh
Ảnh: Gsmarena

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm