Nội dung
Thử nghiệm pin htc vivid

vivid có màn hình lớn và bộ xử lý lõi kép . Ảnh: Tuấn Anh.

Với mẫu android htc Vivid lõi kép, hỗ trợ 4G LTE cùng màn hình lớn qHD 4,5 inch, dung lượng pin 1620mAh của sản phẩm này cũng trở nên khá khiêm tốn. 

Mới đây, trang blog của Gsmarena đã thực hiện một thử nghiệm để kiểm chứng liệu pin Vivid có cạn kiệt nhanh chóng trước những thông số khá "khủng" này không. Kết quả thu được khá khả quan khi smartphone HTC có thời gian thoại và chế độ chờ ấn tượng. Các thử nghiệm xem phim hay lướt web đạt mức trung bình.

Dưới đây là kết quả thử pin cụ thể.

Thử nghiệm pin htc vivid

Thời lượng đàm thoại lâu dài.

Thử nghiệm với thời gian thoại 3G liên tục cho thấy HTC Vivid có thể "trụ vững" suốt 9 giờ 2 phút trước khi xuống dưới 10% dung lượng pin, thậm chí nhiều hơn cả quảng cáo của nhà sản xuất.

Kết quả này có được từ 3 lần thử khác nhau, khi màn hình đã được tắt đi tương tự như lúc nghe điện thoại thông thường.

Thử nghiệm pin htc vivid

Kết quả lướt web trung bình.

Khả năng lướt web trong thời gian 4 giờ 46 phút ở mức trung bình. Tuy nhiên, với màn hình lớn 4,5 inch, thời lượng này là hoàn toàn chấp nhận được. Ngoài ra, kết quả của HTC Vivid vẫn tốt hơn một số smartphone "đình đám" như Samsung Galaxy S II và N9.

Thử nghiệm pin htc vivid

Vivid không thua kém nhiều các đối thủ cạnh tranh.

Tương tự như lướt web, khả năng xem phim của smartphone HTC dừng lại ở tầm trung, xếp sau nhiều mẫu điện thoại có màn hình nhỏ hơn và vẫn tốt hơn những HTC Rhyme hay LG Nitro HD.

Ngoài ra, trong một thử nghiệm khác, Vivid cho thời gian 42 giờ liên tục hoạt động ở chế độ standby. Đây là một trong những kết quả tốt nhất của một smartphone, tính đến thời điểm hiện tại.

Thử nghiệm pin htc vivid

Máy có thể hoạt động liên tục ở chế độ chờ trong 42 giờ.

Nguyên Khánh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm