Nội dung

Di động chạy Windows Phone hay các thiết bị ra mắt cuối năm ngoái, đầu năm nay đang hạ giá mạnh trên nhóm xách tay. Người dùng đang tập trung chọn các thiết bị mới, tuy nhiên, các model cũ sở hữu chip xử lý 1GHz trở lên, màn hình cảm ứng rộng vẫn có thể là lựa chọn tốt.

Dưới đây là 10 mẫu di động xách tay dưới 10 triệu có cấu hình mạnh mẽ đang được bán ở Việt Nam.

HTC Desire HD (giá 8,5 triệu đồng)

10 dế khủng xách tay giá hời
Desire HD có màn hình rộng tới 4,3 inch. Ảnh: Quốc Huy.

Là smartphone "khủng" nhất của HTC năm ngoái, thiết bị sở hữu bộ khung kim loại cứng cáp, màn hình rộng tới 4,3 inch, kiểu dáng to, bè và không thon gọn như thế hệ Sensation gần đây. Desire HD chạy Android 2.2 và có thể nâng cấp lên 2.3.

Motorola Atrix (giá 8,2 triệu đồng)

10 dế khủng xách tay giá hời
Atrix với thiết kế nam tính. Ảnh: Quốc Huy.

Là một trong những chiếc smartphone dùng chip lõi kép đầu tiên bán đầu năm nay, Atrix sở hữu màn hình 4 inch, độ phân giải qHD 540 x 960 pixel và đặc biệt con chip Tegra 2 mạnh mẽ.

Samsung Galaxy S (giá 8,1 triệu đồng)

Galaxy S với thiết kế đẹp. Ảnh: Quốc Huy.

Là một trong những chiếc smartphone được hâm mộ nhất năm 2010, Galaxy S có màn hình Super AMOLED rộng 4 inch, thiết kế thời trang, mỏng 9,9 mm, chạy Android với giao diện TouchWiz đẹp.

LG Optimus 2X (giá 8 triệu đồng)

Optimus 2X sở hữu chip hai nhân. Ảnh: Quốc Huy.

Giống như Atrix, Optimus 2X là thế hệ điện thoại lõi kép đầu tiên, máy chạy chip Tegra 2, màn hình 4 inch và thiết kế tốt. Optimus 2X giảm giá khá nhanh tại Việt Nam, hiện máy nằm trong nhóm tầm trung, máy xách tay không rẻ hơn nhiều so với hàng chính hãng.

Sony Ericsson Xperia Arc (giá 7,8 triệu đồng)

10 dế khủng xách tay giá hời
Arc thiết kế siêu mỏng Ảnh: Quốc Huy.

Là một trong những mẫu smartphone được đánh giá cao trong năm nay, những cả trên thị trường xách tay lẫn chính hãng, Xperia Arc liên tục giảm giá. Mức 7,8 triệu của thiết bị này tốt hơn nhiều các sản phẩm ra mắt ngoái. Arc có kiểu dáng siêu mỏng, màn hình rộng 4,2 inch.

> Xem 5 mẫu di động xách tay cấu hình tốt tiếp theo

Quốc Khánh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm