Nội dung
Thu hút người khác giới không chỉ bởi vẻ bề ngoài

(HOCHOIMOINGAY.com) – Vẻ bề ngoài không quyết định tất cả trong mối quan hệ với người khác giới, có những đặc điểm tưởng như nhỏ nhặt nhưng lại trở thành “vũ khí ngầm” để bạn trở nên cuốn hút với đối phương đấy.

Khi bạn gặp một cô nàng xinh xắn hay một anh chàng bảnh trai, bạn sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi vẻ ngoài của họ. Ban đầu thì bạn cảm thấy gần bên họ thật thú vị, nhưng khi tiếp xúc lâu dài, nếu hai người không tìm thấy điểm chung hay hứng thú khác từ đối phương, bạn sẽ nhanh chóng thay đổi cảm xúc thôi.

Bởi vậy, vẻ bề ngoài không quyết định tất cả trong mối quan hệ với người khác giới, có những đặc điểm tưởng như nhỏ nhặt nhưng lại trở thành “vũ khí ngầm” để bạn trở nên cuốn hút với đối phương đó. Nếu bạn sở hữu một ngoại hình không làm bạn tự tin, hãy cố gắng “tậu” cho mình ít nhất 1 đặc điểm dưới đây nhé.

 Tài lẻ

Xung quanh các bạn chắc hẳn sẽ có một số người có những tài lẻ làm bạn phải trầm trồ thán phục. Có người chơi đàn giỏi, có người hát lại hay… Nếu bạn không may mắn được sở hữu những khả năng bẩm sinh đó, bạn có thể luyện tập dựa trên sở thích của mình.

Việc đầu tiên cần làm là bạn cần phải xác định được bạn muốn làm gì. Sau đó tập trung thời gian để nghiên cứu và thực hành để nâng cao khả năng của mình. Dần dần bạn sẽ phát hiện ra đâu là thứ phù hợp với mình nhất. Nó không chỉ giúp bạn thay đổi cách nhìn của cô nàng (anh chàng) mà bạn để ý về bạn, mà sẽ làm bạn tự tin hơn vào bản thân đấy.

 Cá tính

Có biết bao cô nàng, anh chàng dù không xinh đẹp, giỏi giang nhưng lại được rất nhiều người yêu quý. Họ thu hút người khác chính bởi tính cách và tâm hồn của mình. Một người cá tính là người biết sống, luôn vui tươi, biết cách hòa đồng với bạn bè, sống đúng với tính cách của mình và không ngại thể hiện bản thân.

Đừng hạn chế bản thân bởi bất cứ điều gì. Khi bạn muốn thì hãy cứ làm, nếu nó không gây ảnh hưởng xấu đến người khác. Hãy sống vui vẻ, hòa nhập với những người xung quanh, mang đến niềm vui cho mọi người. Bạn không chỉ thu hút được sự chú ý của những người khác giới mà ngay cả những người cùng giới cũng sẽ yêu mến, coi trọng bạn hơn đấy.

Thấu hiểu, biết lắng nghe

Bất cứ ai cũng luôn mong muốn có được một người yêu, người bạn thấu hiểu mình. Khi bạn biết quan tâm, suy nghĩ đến cảm xúc của đối phương, chắc chắn họ sẽ cảm nhận được. Họ sẽ có cảm giác bình yên và an toàn khi bên bạn, khi buồn, họ sẽ tìm đến bạn để chia sẻ. Dần dần, bạn sẽ trở thành một người quan trọng với người ta lúc nào không hay.

Đương nhiên để trở thành một người biết thấu hiểu, lắng nghe không phải dễ, điều đó không phải cứ học là có được. Bạn cần phải thực sự quan tâm đến người khác, lắng nghe nhiều hơn để hiểu họ.

Thu hút người khác giới không chỉ bởi vẻ bề ngoài

Bản lĩnh

Người có bản lĩnh là người luôn thu hút được sự chú ý và cho người khác cảm giác an tâm khi ở cạnh họ. Các bạn đừng nghĩ rằng chỉ có chàng trai có bản lĩnh mới là thu hút với người khác giới nhé. Những bạn gái giỏi giang cũng trở nên rất “quyến rũ” trong mắt bạn nam đó.

Người có bản lĩnh trước tiên là người có khả năng nhìn nhận, xử lý đúng đắn và đúng mực trước mọi tình huống. Bản lĩnh không phải là khoe khoang mà là thể hiện đúng lúc, đúng chỗ. Học cách bình tĩnh và xem xét thật thấu đáo tất cả những gì xảy ra trước mắt bạn, bạn sẽ dần trở thành người có bản lĩnh trong mắt người ấy và nhận được cái nhìn ngưỡng mộ từ mọi người xung quanh.

mentoday.net theo Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục