Nội dung
7 sai lầm các chàng cần tránh khi hôn

(HOCHOIMOINGAY.com) – Mời các bạn cùng đọc và tự “kiểm điểm” xem mình có mắc quá nhiều trong số các lỗi dưới đây không nhé?!!!

7 sai lầm các chàng cần tránh khi hôn

1. Dùng lưỡi quá nhiều

7 sai lầm các chàng cần tránh khi hôn

Một nụ hôn nồng nàn, ngọt ngào thường không dùng lưỡi quá nhiều, vì nếu đối phương không thích sẽ gây nên cảm giác khó chịu hoặc chưa kịp làm quen. Một trong những sai lầm lớn nhất mà nhiều người mắc phải là sử dụng lưỡi như một công cụ duy nhất trong khi hôn. Bạn hoàn toàn có thể thể hiện tình cảm theo những cách khác, tốt nhất là đừng nên lạm dụng lưỡi.

2. Nụ hôn tẻ nhạt

7 sai lầm các chàng cần tránh khi hôn

Nếu bạn không muốn nụ hôn cứ diễn ra một cách nhàn nhạt, chóng quên, nhất là khi hai người đã yêu nhau trong một thời gian dài, bạn cần phải thử sức những điều mới lạ. Sự đa dạng là gia vị của cuộc sống. Bạn có thể cắn môi nàng hoặc hôn lên tai, lên cổ. Địa điểm hôn khác nhau, bất ngờ… cũng sẽ khiến hai người cảm thấy rộn ràng trở lại.

3. Không chăm chút môi

Những nụ hôn ngọt ngào, đáng nhớ tốt nhất nên được thực hiện trên những đôi môi mềm mại, mịn màng, chắc hẳn bạn cũng không mong muốn những vụn da chết trên môi bong tróc hết cả. Hãy dành sự lưu tâm nhất định cho đôi môi của bạn để mỗi nụ hôn là một lần đáng nhớ.

7 sai lầm các chàng cần tránh khi hôn

Ảnh minh họa: Santa Banta.

4. Tay hoạt động quá nhiều

7 sai lầm các chàng cần tránh khi hôn

Nàng sẽ thật khó để tập trung vào một nụ hôn nồng cháy khi bàn tay bạn khiến nàng bị phân tán nhiều. Hãy để ý tới cảm xúc và phản ứng của nàng, nếu nàng chưa muốn cho bạn đi quá giới hạn, sờ soạng quá nhiều trên cơ thể mình, nàng sẽ “hành động” để ngăn cản bạn. Một nụ hôn có thể từ ngọt ngào trở thành đáng ghét với những động chạm không mong muốn. Hãy chắc chắn rằng cả hai đang cùng nhau tận hưởng cảm giác ngọt ngào.

5. Chỉ chạm môi

7 sai lầm các chàng cần tránh khi hôn

Để khiến hai người thêm hưng phấn và tăng cảm giác thú vị, bạn có thể lấy tay ôm chặt lấy eo nàng, hay luồn tay qua tóc nàng… Những cử chỉ nhẹ nhưng cũng đủ khiến nàng cảm thấy đê mê và phấn khích.

6. Hơi thở có mùi

7 sai lầm các chàng cần tránh khi hôn

Hãy đặc biệt chú ý đến hơi thở của bạn vì đối tác sẽ cảm nhận được hết khi hai người hôn nhau, tốt nhất là không nên để hơi thở có mùi hành, tỏi, răng dính rau, thịt… Tốt nhất nên kiểm tra lại vệ sinh răng miệng trước khi hôn nhau, thi thoảng làm mới nụ hôn bằng cách chuyền kẹo sang môi nàng hoặc bất cứ thứ gì thú vị như đá lạnh trong mùa hè…, tất nhiên chống chỉ định với những “quà tặng” chúng tôi đã liệt kê.

7. Cưỡng ép đối tác

Đừng cố gắng hôn đối phương nếu họ không muốn, đừng quá sấn sổ khi họ chưa sẵn sàng. Một nụ hôn ngọt ngào phải bắt đầu từ hai phía, chỉ cần một trong hai cảm thấy không thoải mái thì nó cũng chẳng còn ý nghĩa gì, chỉ như một sự bắt buộc, thúc ép, không cảm xúc.

Theo Ngôi Sao

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục