Nội dung

Đam mê mạnh mẽ với ngành làm đẹp

ThS. BS Lê Thị Cẩm Trinh được biết đến là một cô gái năng động và tràn đầy đam mê với ngành Da liễu - Thẩm mỹ. Sau khi tốt nghiệp ngành Y Đa Khoa tại ĐH Y Dược Cần Thơ, chị tiếp tục theo học và tốt nghiệp loại giỏi ngành Thạc sĩ Da liễu. Nữ bác sĩ trẻ được đánh giá là rất tiềm năng luôn nỗ lực để nâng cao chuyên môn và từng bước gây dựng sự nghiệp riêng cho mình.

Ths bs lê thị cẩm trinh bác sĩ hết lòng vì sức khỏe làn da

Ảnh: NVCC

Với tinh thần không ngại khó khăn và luôn hăng hái học hỏi, bác sĩ Trinh đã gặt hái được những thành tựu đầu tiên. Tuy nhiên, giữa đà sự nghiệp có triển vọng, nữ bác sĩ đã lựa chọn xây dựng thương hiệu cá nhân cho mình. Đây là lựa chọn có phần mạo hiểm nhưng với mục tiêu không để một ai làm đẹp sai cách, bác sĩ Trinh vẫn quyết tâm kiên trì với dự định của mình.

Ths bs lê thị cẩm trinh bác sĩ hết lòng vì sức khỏe làn da

Ảnh: NVCC

Xu hướng làm đẹp càng ngày gia tăng, người quan tâm đến các sản phẩm làm đẹp không chỉ với chị em phụ nữ mà còn với nhiều đối tượng khách hàng khác. Tuy vậy, không phải ai cũng làm đẹp đúng cách và không phải ai cũng nhận thức được ảnh hưởng nghiêm trọng của việc này đến làn da của mình. Khi bắt đầu chia sẻ kiến thức về da liễu trên nền tảng Facebook, ThS. BS Lê Thị Cẩm Trinh nhận ra rất nhiều người đang mắc nhiều lỗi skincare cơ bản như không biết loại da của mình là gì, dùng sai sản phẩm gây mụn,... Chính vì vậy, nữ bác sĩ càng đam mê với công việc chia sẻ kiến thức chăm sóc da một cách chi tiết và tận tâm để giúp cộng đồng của mình biết chăm sóc da đúng cách.

Ths bs lê thị cẩm trinh bác sĩ hết lòng vì sức khỏe làn da

Ảnh: NVCC

Không ngừng học hỏi để lan tỏa kiến thức đến nhiều người

Hiện tại, trang Facebook cá nhân của chị đạt hơn 100 nghìn người theo dõi, video của bác sĩ Trinh cũng được nhiều người tin tưởng, mong đợi. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ và lan tỏa giá trị đến mọi người, bác sĩ mong muốn mang đến kiến thức làm đẹp và cách chăm sóc da đúng cách cho tất cả những người yêu thích làm đẹp một cách gần gũi và tinh tế.

Ths bs lê thị cẩm trinh bác sĩ hết lòng vì sức khỏe làn da

Ảnh: NVCC

Là bác sĩ đi đầu xu hướng lựa chọn các thương hiệu làm đẹp để ứng dụng và phát triển phác đồ Da liễu, nữ bác sĩ nhận ra những lợi ích to lớn và hiệu quả vượt trội trên da khi kết hợp y học và các sản phẩm chăm sóc da. Hơn ai hết, nữ bác sĩ muốn lan tỏa kiến thức này và chia sẻ cho cộng đồng làm đẹp nói riêng, cũng như người dùng nói chung để tận dụng các sản phẩm skincare đúng cách và đạt được vẻ đẹp rạng rỡ, tự tin.

Ngoài việc chia sẻ những kiến thức làm đẹp, ThS. BS Lê Thị Cẩm Trinh còn tích cực tương tác, trả lời thắc mắc và đưa ra những lời khuyên riêng cho từng tình trạng của người dùng trên trang của mình. Nhìn thấy kênh Facebook đang phát triển từng ngày, cô mong rằng đây sẽ là cầu nối giữa mình và các tín đồ skincare để cùng nhau phát triển cộng đồng làm đẹp, cùng chia sẻ kiến thức và lan tỏa năng lượng tích cực.

.

Ths bs lê thị cẩm trinh bác sĩ hết lòng vì sức khỏe làn da

Ảnh: NVCC

Với năng lực và sự nỗ lực hết mình, ThS. BS Lê Thị Cẩm Trinh sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường phát triển sự nghiệp lĩnh vực Da liễu. Cô cũng đang không ngừng học tập và cải thiện bản thân mỗi ngày để xứng đáng với sự ủng hộ của cộng đồng và tiếp tục đóng góp những thành tích mới trong tương lai. Mong rằng bác sĩ trẻ sẽ càng nở rộ tài năng hơn nữa.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm