Nội dung

Các nhà tạo mẫu Đức Duy (thương hiệu Đức Duy), Hà Linh Thư (Pearl Hà), Trương Thanh Hải (Truong Thanh Hai), Hoàng Ngân (NYMPH), Ngọc Diệu (NGND), Quang Khánh (HOT), Xuân Sơn (MHN) cùng hai đại diện nước ngoài là Takayuki Sawamura (Thaka) và Kim Seon (Maison Ségaro) sẽ giới thiệu tới công chúng những ý tưởng, những xu hướng mới nhất của thời trang năm 2007. Đảm nhiệm phần trình diễn là dàn người mẫu hàng đầu VN gồm Xuân Lan, Ngọc Thúy, Anh Thư, Bình Minh, Khánh Trình, Quang Hòa…

Thời trang và ánh sáng hội ngộ ở đẹp fashion show

Mẫu thiết kế của Đức Duy tham gia chương trình. Ảnh: L.M.

Các nhà tổ chức hứa hẹn đây sẽ là một chương trình biểu diễn trên sàn catwalk với nhiều cảm xúc và ý tưởng. Đạo diễn Henry Hubert cho biết: "Năm nay, trên sân khấu sẽ là hình ảnh những người mẫu Á Đông nữ tính, thông minh, tự tin và quyến rũ. Họ diễn với cảm xúc và tâm trạng chứ không mang vẻ lạnh lùng của những mannequin. Những người mẫu sẽ không chỉ sải bước mà họ thực sự trò chuyện với người xem thông qua thời trang và phong thái của chính mình”.

Ngoài ra, sự kết hợp giữa phong cách phương Tây với tư tưởng Á Đông sẽ mở ra nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người xem. Kỹ thuật ánh sáng được sử dụng triệt để và tinh tế, nhằm tôn lên vẻ đẹp cũng như phong cách của thời trang. Trên cái nền đó, mỗi nhà thiết kế sẽ giới thiệu những bộ trang phục tiêu biểu nhất, thể hiện cá tính sáng tạo của mình.

Ngay trước thềm Đẹp Fashion Show 2007, một triển lãm nghệ thuật thời trang sắp đặt được tổ chức từ ngày 8 đến 10/9 cũng tại tòa nhà HTV. Chương trình do tạp chí Đẹp và Công ty Le Media phối hợp tổ chức cùng Ford Việt Nam và mỹ phẩm Menard.

V.H.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Siêu mẫu Paulina Porizkova

Vẻ đẹp đến từ CH Czech này có thể mê hoặc bất cứ quý ông nào. Paulina thuộc số những người đẹp đầu tiên của xứ pha lê rời bỏ lục địa già đi tìm vinh quang ở nước Mỹ.

Xem thêm  

Hình ảnh người đẹp bên bể bơi

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007 đang vào giai đoạn tranh đua gay cấn. Dù mặc trang phục dạ hội, bikini hay thời trang dạo phố, các thí sinh đều cố gắng phô ra những đường cong, vẻ duyên dáng cũng như cá tính của mình.

Xem thêm  

Vũ Thu Phương: ‘Tôi may mắn khi gặp anh ấy’

"Hiện tại, anh không phải là người đàn ông thành đạt trong xã hội. Anh ấy là chàng thanh niên rất bình thường, trẻ tuổi, đầy khát vọng và có chí tiến thủ. Chưa bao giờ anh biết lùi bước trước khó khăn. Tôi yêu anh vì điều đó", siêu mẫu kể về "người đàn ông trong mơ" của chị.

Xem thêm