Nội dung
Hàn quốc giành giải trang phục dân tộc tại miss universe

Hoa hậu Hàn Quốc trình diễn trang phục dân tộc. Ảnh: GB.

Hoa hậu Honey Lee chinh phục khán giả với bộ hanbok rực rỡ, mang đậm tính truyền thống của đất nước cô. Kết quả bầu chọn của Globalbeauties độc lập với ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ và không ảnh hưởng đến kết quả của những người cầm cân nảy mực. Cô còn được khen ngợi nhờ làn da mịn màng, nụ cười tươi tắn và đường nét cân đối.

Hàn quốc giành giải trang phục dân tộc tại miss universe

Gương mặt quyến rũ của Hoa hậu Hàn Quốc. Ảnh: Miss Universe.

Ngoài bộ váy áo của Hàn Quốc, website chuyên đưa tin các cuộc thi sắc đẹp còn trao giải phụ cho trang phục của các Hoa hậu Nam Phi, Ấn Độ, Mỹ và Phần Lan.

Cuộc thi Miss Universe 2007 diễn ra tại Mexico từ cuối tháng tư và kết thúc ngày 28/5. Người dẫn chương trình truyền hình Rebecca de Alba của nước chủ nhà tuyên bố rút ra khỏi danh sách ban giám khảo, vì cô chỉ được mời chấm vòng loại. Cô cho rằng, hai ban giám khảo khác nhau (của vòng loại và vòng chung kết) sẽ không thể đưa ra kết quả chính xác nhất vì họ không nắm được tường tận từng thí sinh.

Hàn quốc giành giải trang phục dân tộc tại miss universe

Hoa hậu Nam Phi được xếp thứ hai. Ảnh: GB.

Rebecca de Alba đã liên lạc với ban tổ chức để từ chối lời mời. Như vậy, Mexico không có giám khảo nào tại cuộc thi năm nay.

H.T. (theo Globalbeauties)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vũ Thu Phương: ‘Tôi may mắn khi gặp anh ấy’

"Hiện tại, anh không phải là người đàn ông thành đạt trong xã hội. Anh ấy là chàng thanh niên rất bình thường, trẻ tuổi, đầy khát vọng và có chí tiến thủ. Chưa bao giờ anh biết lùi bước trước khó khăn. Tôi yêu anh vì điều đó", siêu mẫu kể về "người đàn ông trong mơ" của chị.

Xem thêm  

Dạo phố ngày hè

Hè năm nay, Ivy cho ra đời rất nhiều mẫu thiết kế mới lạ độc đáo dành cho giới trẻ. Những chiếc áo sơ mi trẻ trung với các đường chạy pli tinh tế, những đường bèo dúm uyển chuyển khéo léo kết hợp với mẫu quần soóc ngắn khoẻ khoắn. Bộ sưu tập lần này được thể hiện bởi người mẫu Vũ Nguyễn Hà Anh trên kinh đô của nước Anh.

Xem thêm