Nội dung

Đạo diễn Việt Tú cho biết, khái niệm Unisex ở đây không hiểu theo nghĩa "sự xáo trộn của giới tính". "Bỏ qua những trói buộc, định kiến được đóng khung cũ kỹ, chúng tôi muốn thể hiện những sáng tạo mới thông qua mái tóc. Ở đó, sự cá tính, mạnh mẽ ở nữ giới và nét mềm mại, tỉ mỉ ở nam giới được chú trọng", anh nói.

Song hành với Việt Tú là các chuyên gia thuộc 3 nhãn hiệu chăm sóc tóc hàng đầu hiện nay tại Việt Nam: Davines, TIGI và Create.

Thời trang tóc theo xu hướng unisex

Đạo diễn Việt Tú. Ảnh do nhân vật cung cấp.

Theo êkíp thực hiện chương trình, phong cách thời trang tóc Unisex đang bắt đầu "xâm lấn" vào những nhát kéo của các nhà thiết kế. Kết hợp với trang phục "phi giới tính" đi kèm, mái tóc theo xu hướng này sẽ khiến người phụ nữ thêm năng động, quyến rũ còn đàn ông lại trở nên nồng nàn, dịu dàng hơn. Một cách đơn giản nó là thời trang và càng không làm thay đổi bản chất giới tính của người sử dụng.

Nhà thiết kế Kelly Bùi sẽ là người phụ trách trang phục đi kèm với các mẫu tóc trong đêm hội. Chị chia sẻ: "Đây là một thử thách nhưng là kinh nghiệm quý báu vì tôi có thể thả tung ý tưởng của mình thật bay bổng, thoải mái phù hợp với các kiểu tóc ấn tượng này".

70 người mẫu không chuyên được chọn và huấn luyện trong 3 ngày để tham gia trình diễn. Riêng tiết mục ấn tượng nhất của chương trình sẽ do 12 người mẫu vedette của TP HCM đảm trách. Họ sẽ làm mẫu, tạo dáng trong một chiếc lồng kính chứ không trình diễn catwalk thông thường. Ngoài ra, một tiết mục tạo mẫu tóc ngay trên sân khấu cũng diễn ra với phần tham gia của Xuân Lan, Thanh Hằng, Bằng Lăng, Kim Hồng, Phượng Zenana.

Đây là lần thứ hai, một cuộc trình diễn thời trang tóc với quy mô lớn được công ty Davines tổ chức tại Việt Nam. Chương trình đầu tiên diễn ra trong năm 2007, tại Hà Nội với tên gọi "Bữa tiệc của những tín đồ".

Diễn ra vào lúc 20h ngày 14/6 tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM, chương trình "Bên khung cửi, người đàn bà dệt tóc" chỉ dành cho khách mời, không bán vé.

Nhiêu Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm  

Paris Hilton ‘đụng hàng’

Tiểu thư tóc vàng vốn là một "tín đồ" sành điệu của các thương hiệu thời trang, nhưng không ít lần cô vô tình trở thành bản sao của những minh tinh khác khi diện trùng trang phục với họ.

Xem thêm