Nội dung
Thời trang sao và con

Angelina Jolie biến bé Maddox "tóc gió thôi bay" một thời thành một anh chàng bảnh bao và hợp thời trang.

Thời trang sao và con

Là con của đôi vợ chồng mê mua sắm Victoria và David Beckham nên Broolyn sành điệu không kém gì cha.

Thời trang sao và con

Flyn được Elle Macpherson đưa đến các show trình diễn thời trang khi còn ẵm ngửa. Vì vậy, "gu" của cậu xứng đáng được xếp hạng nhất.

Thời trang sao và con

Chiếc váy hồng khiến bé Apple chưa tròn một tuổi trông như một quả đào non khi được mẹ Gwyneth Paltrow thanh lịch và duyên dáng ẵm đi chơi.

Thời trang sao và con

Kate Moss muốn chứng tỏ con gái Lila của cô là "tay chơi" từ khi mới 2 tuổi với chiếc áo choàng và đôi bốt UGG dành cho thiếu nhi. 

Thời trang sao và con

Bé Damian sớm được Elizabeth Hurley dạy phải biết phối màu đúng cách. Cậu chọn chiếc ô đỏ che nắng "tiệp" màu với áo trong.

Thời trang sao và con

Mới 5 tuổi nhưng Ava đã thích mặc đẹp giống như mẹ, "luật sư không bằng cấp" Reese Witherspoon. Ava luôn muốn mình là một cô công chúa dễ thương.

Thời trang sao và con

Bà mẹ Kate Winslet chọn áo sơ mi và quần jeans giản dị để đưa con đến trường. Còn bé Mia xinh xắn như một bông hồng trong chiếc áo đỏ và váy bò.

Thời trang sao và con

Mẹ và con gái: Madonna ghen tị với cô bé Lourdes 8 tuổi vì khi còn nhỏ, cô không có nhiều quần áo đẹp như vậy. Cô than thở: "Ước gì tôi mới 8 tuổi thôi".

Thời trang sao và con

Bố và con trai: Rocco chỉ thích mặc áo pull và quần soóc giống bố, Guy Richie, và "lêu lêu" Lourdes khi thấy chị không chạy nhảy được với chiếc váy đẹp.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người đẹp Hoàn vũ 2005 trình diễn thời trang

Tối qua, 15 người đẹp được lựa chọn ngẫu nhiên từ 81 đại diện tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2005 đã có buổi trình diễn thời trang đặc sắc. Trên chất liệu lụa mềm rủ với màu sắc và kiểu dáng phong phú, các hoa hậu càng rạng rỡ và xinh đẹp hơn.

Xem thêm  

Gwyneth Paltrow - gương mặt của Estée Lauder

Nàng Viola của “Shakespeare in love” đang biến mình thành một biểu tượng của thời trang, với bản hợp đồng kéo dài nhiều năm với hãng mỹ phẩm danh tiếng của Mỹ. Mọi chi tiết của bản hợp đồng đều được giữ kín.

Xem thêm  

Người đẹp Canada đoạt giải ‘Hoa hậu ăn ảnh’

Hoa hậu Canada, Natalia Glebova, cô gái có đôi mắt băng giá, đã chứng tỏ khả năng ngay trong phần thi đầu tiên bằng giải "Hoa hậu ăn ảnh". Xếp sau đó là người đẹp Hy Lạp Evangelia Aravani, người đẹp Nam Phi Claudia Henkel, người đẹp Latvia Ieva Kokorevica và người đẹp Puerto Rico Cynthia Olavaria.

Xem thêm  

Diễm My: ‘Tôi dễ dàng vượt qua sóng gió’

Giữa thập niên 1980 đầu 90, Diễm My là một trong những gương mặt được nhiều người chú ý nhất khi xuất hiện trên các bìa lịch, ấn phẩm sách báo, phim ảnh. Gặp lại Diễm My ở tuổi đã ngoài tứ tuần, trông chị vẫn đẹp như ngày nào.

Xem thêm