Nội dung

Là người đẹp Việt Nam thứ hai tham gia Hoa hậu Hoàn vũ (sau Nguyễn Đình Thụy Quân, Hoa hậu Phụ nữ VN qua ảnh 2003), Phạm Thu Hằng hy vọng cô sẽ góp phần vào việc quảng bá du lịch Việt Nam tới bạn bè thế giới.

Nỗ lực vượt qua 25 thí sinh vòng chung kết, Phạm Thu Hằng đón nhận vương miện Miss Universe Hanoi - Vietnam 2005. Ngay sau đó, cô đã gấp rút sang Thái Lan, trở thành người đẹp đầu tiên có mặt tại đất nước chùa Vàng.

Phạm thu hằng nỗ lực tại miss universe 2005

Phạm Thu Hằng giới thiệu bức tranh thêu tại cuộc đấu giá.

Sở hữu chiều cao 1,77 m cùng các số đo khá chuẩn (86-62-96), Thu Hằng có thể hình tương đối lý tưởng so với các người đẹp thế giới. 21 tuổi, Hằng đang là sinh viên năm thứ 3 trường Quản trị kinh doanh. Mơ ước của Hằng sau này được trở thành một nữ doanh nhân tài ba. "Tôi muốn góp phần làm cho cuộc sống người dân quê tôi tốt đẹp hơn", Hoa khôi bộc bạch.

Phạm thu hằng nỗ lực tại miss universe 2005

"Hằng có khuôn mặt khả ái và nụ cười rất ấn tượng. Dáng Hằng cao ráo, vì thế tôi sẽ cố gắng huấn luyện cho cô ấy thật chuẩn những bước đi trên sàn diễn", Kaldaporn Siriyeum, người quản lý của Phạm Thu Hằng tại Thái Lan, cho biết.

Sau chuyến thăm cung điện Vua Rama đệ Nhất, Thu Hằng không giấu được niềm xúc động. "Tôi tự tin hơn về bản thân mình, và thực sự kính trọng vị vua đã làm rạng danh dân tộc Thái Lan. Chuyến đi này đã thay đổi tinh thần của tôi rất nhiều", Hằng tâm sự.

Phạm thu hằng nỗ lực tại miss universe 2005

Để trình diễn trong đêm chung kết, Hoa khôi Hà Nội đã chọn trang phục bằng chất liệu lụa, do chính tay chủ tịch hội đồng quản trị Học viện thời trang Kalawin - Thái Lan thiết kế. Đó cũng là người đã thiết kế trang phục cho hầu hết người đẹp, trong đó có cả Hoa hậu Hoàn vũ 2004 Jennifer Hawkins.

Lê Bảo (theo Thaimiss)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thời trang ‘sao’ và con

Những người nổi tiếng không chỉ diện cho mình mà còn biến cậu ấm, cô chiêu của họ thành "gương mặt thời trang" tuổi thiếu niên. Hãy xem Angelina Jolie, David Beckham và Madonna phục trang cho các con như thế nào.

Xem thêm  

Người đẹp Hoàn vũ 2005 trình diễn thời trang

Tối qua, 15 người đẹp được lựa chọn ngẫu nhiên từ 81 đại diện tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2005 đã có buổi trình diễn thời trang đặc sắc. Trên chất liệu lụa mềm rủ với màu sắc và kiểu dáng phong phú, các hoa hậu càng rạng rỡ và xinh đẹp hơn.

Xem thêm  

Gwyneth Paltrow - gương mặt của Estée Lauder

Nàng Viola của “Shakespeare in love” đang biến mình thành một biểu tượng của thời trang, với bản hợp đồng kéo dài nhiều năm với hãng mỹ phẩm danh tiếng của Mỹ. Mọi chi tiết của bản hợp đồng đều được giữ kín.

Xem thêm  

Người đẹp Canada đoạt giải ‘Hoa hậu ăn ảnh’

Hoa hậu Canada, Natalia Glebova, cô gái có đôi mắt băng giá, đã chứng tỏ khả năng ngay trong phần thi đầu tiên bằng giải "Hoa hậu ăn ảnh". Xếp sau đó là người đẹp Hy Lạp Evangelia Aravani, người đẹp Nam Phi Claudia Henkel, người đẹp Latvia Ieva Kokorevica và người đẹp Puerto Rico Cynthia Olavaria.

Xem thêm