Nội dung
Thời trang quyến rũ của jennifer lopez

Ca sĩ Jennifer Lopez.

Buổi trình diễn Jennifer Lopez: Beyond the Runway sẽ diễn ra vào 24/2. Jennifer có công ty thời trang riêng và cô tham vọng thành công cả trong lĩnh vực mới mẻ này. Bộ sưu tập của cô cũng sẽ tham gia tuần lễ thời trang Olympus.

Người đẹp nói: “Từ lâu tôi đã đam mê thời trang. Tôi chỉ là một cô gái đường phố đến từ khu Bronx nghèo khó. Nhưng tôi từng đi khắp thế giới và biết thế nào là sự quyến rũ. Nó cũng như vẻ quyến rũ của các cô gái đường phố mà thôi”.

H.T. (theo World Entertaiment)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trang phục dạ hội lãng mạn

Sự khêu gợi, vẻ lãng mạn là điểm nổi bật trong những thiết kế của Fendi. Nhà tạo mẫu này luôn khẳng định tên tuổi bằng những bộ sưu tập có chất liệu độc đáo cùng kiểu dáng, làm nổi bật những đường cong của phái đẹp.

Xem thêm  

Quyến rũ váy dạ hội mùa xuân

Kiểu dáng của những bộ trang phục dạ hội này không có gì đặc biệt nhưng ưu điểm của chúng là chất liệu và màu sắc. Hai yếu tố đó đã tạo nên một bộ sưu tập mùa xuân hoàn hảo của nhãn hiệu Mendel.

Xem thêm  

Người mẫu Melissa Keller

Trong một thế giới mà những gương mặt biểu lộ cùng một kiểu tình cảm, tâm trạng thì Keller được nhận định là có vẻ mặt độc đáo. Cô cũng có biệt tài nói chuyện, kể về những chuyến phiêu lưu chinh phục các mỏm đá cheo leo bên bờ biển.

Xem thêm