Nội dung
Thời trang quả cầu vàng làm từ thiện

Chiếc váy của Teri Hatcher được định giá cao nhất.

Đó là những sản phẩm mới ra mắt lần đầu của Donna Karan, Armani, Escada, Isaac Mizrahi và Dior. Hôm thứ tư, 33 chiếc váy của các ngôi sao như Kate Winslet, Charlize Theron, Teri Hatcher một lần nữa xuất hiện tại bảo tàng Hollywood. Các nam tài tử như Ewan McGregor, Liam Neeson, Marcia Cross và Felicity Fuffman cũng ủng hộ bộ veston sang trọng của mình.

Những thước phim về đêm trao giải Quả cầu vàng trở thành bằng chứng sống động để người hâm mộ và giới sưu tầm thời trang xác định số tiền mình sẽ phải bỏ ra. Chiếc váy của Teri Hatcher do Donna Daren thiết kế được định giá cao nhất: 7.700 USD. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được gửi vào quỹ hỗ trợ nạn nhân sóng thần của UNICEF.

H.T. (theo AP)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Quyến rũ váy dạ hội mùa xuân

Kiểu dáng của những bộ trang phục dạ hội này không có gì đặc biệt nhưng ưu điểm của chúng là chất liệu và màu sắc. Hai yếu tố đó đã tạo nên một bộ sưu tập mùa xuân hoàn hảo của nhãn hiệu Mendel.

Xem thêm  

Người mẫu Melissa Keller

Trong một thế giới mà những gương mặt biểu lộ cùng một kiểu tình cảm, tâm trạng thì Keller được nhận định là có vẻ mặt độc đáo. Cô cũng có biệt tài nói chuyện, kể về những chuyến phiêu lưu chinh phục các mỏm đá cheo leo bên bờ biển.

Xem thêm  

Alexandra Nguyên Sa muốn được nổi tiếng ở VN

Tám tuổi mới có dịp về quê cha, Alexandra Nguyên Sa có một cảm giác thật đặc biệt. Suốt nhiều năm trời, cô bị câu thúc bởi một tiếng nói khác ở trong mình. Mặc dù không nói được tiếng Việt, năm nay, cô vẫn quyết định về VN lập nghiệp, bắt đầu với nghề người mẫu.

Xem thêm  

Thiết kế táo bạo của Anna Molinari

Nhìn vào bộ sưu tập này, bạn sẽ nhận thấy xu hướng thời trang của năm nay là các gam màu trung tính, chất liệu nhẹ, kiểu dáng tươi trẻ. Đặc biệt, kiểu cổ thuyền rộng xẻ táo bạo sẽ được giới trẻ ưa chuộng.

Xem thêm