Nội dung
Alexandra nguyên sa muốn được nổi tiếng ở vn

Người mẫu Alexandra Nguyên Sa.

- Vì sao chị muốn lập nghiệp ở VN?

- Nhiều bạn bè cùng sinh hoạt trong nhóm người mẫu ở trường trung học của tôi vẫn sang Hàn Quốc hoặc một số nước châu Á khác để lập nghiệp. Trong mỗi một cô gái Nga xinh đẹp đều có mơ ước ngày nào đó mình sẽ nổi tiếng khắp thế giới và thành đạt như siêu mẫu Natasha Vodyanova. Tôi cũng có ước mơ như thế.

Nhưng cái chính là tôi muốn về VN gần cha tôi. Ông muốn tôi học tiếng Việt và tiếng Anh, thi vào trường đại học khoa kinh tế, song song với việc học là làm nghề người mẫu. Hơn nữa, vừa qua, Công ty Elite VN mời tôi ký hợp đồng trong 3 năm. Có thể sắp tới, tôi sẽ dự thi tìm kiếm siêu mẫu châu Á hoặc hoa hậu VN. Cha tôi đang lo nhập quốc tịch VN cho tôi. Nghề người mẫu có tuổi thọ không lâu, nên tôi nghĩ sau này mình sẽ trở thành nhà kinh doanh. Cái chính là tôi thích ở VN học tập và làm việc.

- Trở thành người mẫu độc quyền của Elite, chị sẽ làm gì trong thời gian tới?

- Chủ yếu là thực hiện hợp đồng quảng cáo, một vài show diễn thời trang. Qua Tết, công ty sẽ cử người mẫu Yến Ngọc đào tạo bài bản cho tôi. Thù lao các show diễn, quảng cáo thì chia đôi.

- Từng tham gia một số chương trình thời trang ở TP HCM, chị nhận xét gì về đồng nghiệp VN?

- Cũng có nhiều người mẫu cao trên 1,75 m. Người cao nhất hiện nay là Khánh Ngọc, cao 1,79 m. Họ rất đẹp nhưng có lẽ dáng đi chưa thật tự nhiên.

- Những lúc rảnh rỗi, công việc yêu thích của chị là gì?

- Là viết. Tôi viết truyện ngắn cho riêng mình, nói về những gì mà tôi không thể chia sẻ với ai, những suy nghĩ của tôi về cuộc sống, sự khác nhau giữa đời thực và những mộng tưởng của con người. Thỉnh thoảng tôi làm thơ. Tôi rất yêu văn học. Hai nhà văn yêu thích nhất của tôi là A. Puskin và L. Tolstoi.

(Theo Lao Động)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thiết kế táo bạo của Anna Molinari

Nhìn vào bộ sưu tập này, bạn sẽ nhận thấy xu hướng thời trang của năm nay là các gam màu trung tính, chất liệu nhẹ, kiểu dáng tươi trẻ. Đặc biệt, kiểu cổ thuyền rộng xẻ táo bạo sẽ được giới trẻ ưa chuộng.

Xem thêm  

Thời trang cho giải Quả cầu vàng 2005

Các nữ minh tinh Hollywood luôn diện trang phục quyến rũ nhất cho những dịp lễ hội quan trọng. Dưới đây là một số gương mặt tiêu biểu của thời trang trong đêm trao giải Quả cầu vàng lần thứ 62.

Xem thêm  

Britney Spears - ngôi sao ‘rách rưới’ nhất

Người xuất hiện nhiều nhất trên báo chí năm qua lọt vào danh sách những ngôi sao "rách rưới" nhất. Đây là kết quả cuộc bầu chọn do nhà thiết kế Blackwell tổ chức và trở thành truyền thống của Hollywood trong 45 năm qua.

Xem thêm  

Màu đen huyền bí

Những thiết kế xuân hè của nhà tạo mẫu Lloyd Klein toát lên vẻ sang trọng nhưng rất quyến rũ ở người mặc. Sự cách điệu táo bạo ở cổ và vạt áo càng làm nổi bật những đường cong tuyệt mỹ của phái đẹp.

Xem thêm