Nội dung
Britney spears - ngôi sao rách rưới nhất

Britney Spears bị chê là thiếu thẩm mỹ.

Theo ông Blackwell, Britney Spears là “kẻ tàn phá trang phục điên cuồng”. Còn người thừa kế tập đoàn khách sạn nổi tiếng thế giới Paris Hilton là “một mắt xích trong hệ thống Hilton cần đóng cửa để nâng cấp”.

Đứng đầu danh sách ăn mặc phản cảm là ngôi sao của Desperate Housewives, Nicolette Sheridan. Cô nổi tiếng với những vai diễn lẳng lơ trong các phim truyền hình của Mỹ. Có mặt trong "danh sách đen" năm nay còn có ngôi sao tuổi teen Lindsay Lohan, hai chị em Jessica và Ashlee Simpson, cùng các đàn chị Courtney Love, Serena Williams, Paula Abdul, Meryl Streep và Anna Nicole Smith.

Theo ông Blackwell, lỗi hớ hênh nhất thuộc về Janet Jackson và sự cố hở ngực khi cô cùng Justin Timberlake biểu diễn tại Super Bowl. Ông nói: “Trò phơi bày khiếm nhã đó thực sự gây ra giông tố. Nếu muốn tạo ra một vụ scandal không giống ai thì cũng chẳng nên giở trò đó ra”.

Tuy nhiên, theo Blackwell, trò tồi tệ nhất lại thuộc về ngôi sao tối nhất năm nay, Nicolette Sheridan. Năm 2003, cô đã quá hứng khởi mà buông chiếc khăn choàng duy nhất trên người và nhảy bổ vào người trúng thưởng trong một chương trình giao lưu. 

Britney spears - ngôi sao rách rưới nhất

Natalie Portman là ngôi sao mặc đẹp nhất.

Nói về đôi ca sĩ nhà Simpson, nhà thiết kế Blackwell nói: “Hai chị em nhà này là điển hình của những trò từ loè loẹt đến tối tăm và điên cuồng”. Ca sĩ Courtney Love bị gọi là “con sứa trong thế giới thời trang”. Blackwell coi Lindsay Lohan là một kẻ “tâm thần phân liệt”, ăn mặc lố lắng và cường điệu. Serena Williams từ ngôi nữ hoàng quần vợt trở thành “kẻ giết chết thời trang”. Anna Nicole Smith là “con búp bê rách nát kẹt trong chiếc cối xay gió”.

Nhà thiết kế Blackwell đề cao các trang phục của Natalie Portman, Nicole Kidman, Barbara Walters, Kate Winslet, Annette Bening, Oprah Winfrey, Scarlett Johansson, Gwen Stefani, Teri Hatcher, và Jennifer Garner.

H.T. (theo Reuters)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Màu đen huyền bí

Những thiết kế xuân hè của nhà tạo mẫu Lloyd Klein toát lên vẻ sang trọng nhưng rất quyến rũ ở người mặc. Sự cách điệu táo bạo ở cổ và vạt áo càng làm nổi bật những đường cong tuyệt mỹ của phái đẹp.

Xem thêm  

Trịnh Chân Trân: ‘Tôi không nghĩ mình quá già’

"Người ta thường khen sau khi đã nói chuyện với tôi. Tôi nghĩ đó là cái duyên cần thiết của người con gái, và tôi thích được khen như vậy. Chưa tiếp xúc mà đã khen đẹp, cái đẹp đó cần suy nghĩ lại", Á hậu Trịnh Chân Trân tâm sự.

Xem thêm  

Thiết kế sang trọng của Derek Lam

Bộ sưu tập mùa xuân của nhà thiết kế hàng đầu New York mang dáng dấp trang phục của thập niên 70 được cách điệu nhờ chất liệu tuyệt hảo. Màu sắc không sặc sỡ, kiểu dáng không rườm rà, những mẫu này đang thu hút giới trung niên bởi vẻ kín đáo nhưng không mất đi sự quyến rũ cho phái đẹp.

Xem thêm