Nội dung

Giám đốc của nhãn hiệu Shenzi Chua Siong Chee chia sẻ, xuất phát từ mong muốn có một thương hiệu thời trang nổi tiếng của Singapore, ông cùng một người bạn đã bắt đầu tìm tòi và vẽ ra thiết kế riêng của mình. "Dưới cách nhìn của một kỹ sư và nha sĩ, tôi tin rằng New Urban Male sẽ giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn trong việc làm đẹp thân thể mình", ông Shenzi nói.

Thời trang new urban male đến vn

Sản phẩm của New Urban Male chú trọng màu sắc và sự trẻ trung. Ảnh: Gysb.

Nhằm tạo sự khác biệt, New Urban Male chọn cách thu hút khách hàng bằng việc tận dụng tối đa màu sắc rực rỡ. Đỏ tươi, xanh chuối, cam, vàng, đen... luôn là tông màu chủ đạo trong các thiết kế trang phục cũng như cách bài trí cửa hàng của nhãn hiệu này. Có 18 loại sản phẩm đến Việt Nam trong lần đầu ra mắt. Trong đó, trang phục dạo phố và thể thao được chú trọng, nhằm nhấn mạnh tính năng động, mạnh mẽ và cá tính của thương hiệu.

Ông Shenzi cũng cho biết, sẽ nghiên cứu đặc tính văn hóa, sở thích người Việt nhiều hơn để có những sản phẩm phục vụ đúng nhu cầu ở thị trường mới này. Sau Việt Nam, New Urban Male còn dự định tấn công vào hệ thống bán lẻ ở một số quốc gia châu Á khác như: Hàn Quốc, Philippines, Thái Lan, Malaysia....

Trải qua 6 năm hình thành và phát triển, New Urban Male trở thành thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam giới, với doanh số mỗi năm là 7 triệu USD. Tại Singapore, nhãn hiệu này còn nổi tiếng trong việc cung cấp những dòng sản phẩm chuyên dành cho người đồng tính.

Cửa hàng New Urban Male tại Việt Nam nằm ở địa chỉ 226 Lý Tự Trọng, quận 1, TP HCM.

K.N.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sưu tập Levi‘s xuân hè

Quần, váy cạp trễ kết hợp họa tiết biểu trưng cho nét văn hóa của các thành phố cổ như Havana (Cuba), Marakec (Marốc)... là đặc tính của sưu tập "Levi's xuân hè", vừa ra mắt tại TP HCM.

Xem thêm  

Quà tặng 8/3 từ Longchamp

Longchamp đã trình làng bộ sưu tập mới nhất cho mùa Xuân - Hè 2009. Đặc trưng bởi phong cách thanh lịch và sang trọng, nhưng bộ sưu tập mới này có thêm điểm đặc biệt là màu sắc sống động, rực rỡ phù hợp với thời trang xuân hè.

Xem thêm