Nội dung

Chất liệu da bò và da dê vẫn luôn được ưa chuộng, song bộ sưu tập Xuân - Hè 2009 được thiết kế da dạng hơn khi sử dụng chất liệu vải bạt làm chủ đạo. Đặc biệt, chiếc túi Jeremy Scott với họa tiết trang trí hình hoa là điểm nhấn trong bộ sưu tập, trở thành chiếc túi “must have” của các quý bà, quý cô yêu thích sự nhã nhặn, tươi sáng và thật nổi bật trong mùa hè này.

Gương mặt đại diện của Longchamp khi ra mắt bộ sưu tập 2009 vẫn là Kate Moss. Lần này cô lại xuất hiện với một hình ảnh rất mới và đầy thú vị khi kết hợp hoàn hảo với người mẫu người Nga - Sasha Pivovarova. Thần sắc của hai khuôn mặt lạnh đầy quyến rũ ngỡ như song sinh này đã được cặp nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới Mert Alas và Marcus Piggott chớp lấy để tạo ra những bức hình quảng cáo “có 1 không 2” cho Longchamp - rất thời trang và đầy khêu gợi.

Đặc biệt, nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, khách hàng có cơ hội sở hữu miễn phí túi xách Longchamp và các trang sức, phụ kiện, mỹ phẩm cao cấp. Khi mua túi xách và phụ kiện đồ da cao cấp Longchamp tại 32 Lê Thái Tổ, Hà Nội, khách hàng sẽ được nhận phiếu quà tặng 200.000 đồng với mỗi 1 triệu đồng mua hàng. Khách hàng được gộp nhiều phiếu mua hàng để mua mỹ phẩm thanh khiết Jurlique, trang sức ngọc trai Misaki, trang sức kim cương Hot Diamonds, trang phục đồ lót Morgan và túi xách cao cấp Longchamp tại các địa điểm bán hàng ở Hà Nội.

Cơ hội sở hữu phiếu mua hàng chỉ từ 1/3 đến 8/3/2009 (phiếu có giá trị mua hàng đến hết 31/3/2009). Ngoài ra, mua 2 sản phẩm bất kỳ của Longchamp trong thời gian này cũng được giảm giá 5% cho tổng hóa đơn mua hàng.

Quà tặng 83 từ longchamp
Quà tặng 83 từ longchamp
Quà tặng 83 từ longchamp
Quà tặng 83 từ longchamp
Quà tặng 83 từ longchamp

Địa chỉ mua sắm: 32 Lê Thái Tổ, Hà Nội. ĐT: 04-3.8287192
Để xem đầy đủ hình ảnh của bộ sưu tập, truy cập website của Longchamp:

(Nguồn: Prestige Vietnam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Misaki - Hot Diamonds khuyến mãi đặc biệt dịp 8/3

Hai hãng trang sức cao cấp Misaki (ngọc trai) và Hot Diamonds (kim cương) có chương trình khuyến mãi trong tháng 3 dành cho chị em: Giảm 10% - 50% cho toàn bộ mặt hàng cùng quà tặng xinh xắn chính hãng là lắc tay khảm trai Misaki và dây chuyền Hot Diamonds dành cho bé.

Xem thêm  

FOCI - Quà trao ý nghĩa dịp 8/3

“Quà trao ý nghĩa” là những món quà chứa đầy tình cảm yêu thương mà nam giới dành tặng cho nữ giới nhân ngày Quốc tế phụ nữ. Đây là dịp để các bạn nam bày tỏ sự thương yêu, tôn trọng và thể hiện sự chăm sóc đến người thân thương của mình.

Xem thêm  

Golden Dew - những món quà từ trái tim

Hãng trang sức nổi tiếng đến từ Hàn Quốc giới thiệu bộ sưu tập đặc biệt được lấy cảm hứng từ con người và thiên nhiên, nhắc nhở chúng ta nhớ đến giá trị của mình trong cuộc sống, đồng thời cũng là cách dành tặng cho người thương yêu nhất của mình một món quà của của tình yêu và sự chân thành.

Xem thêm