Nội dung
Thời trang mũ trong mùa hè Thời trang mũ trong mùa hè Thời trang mũ trong mùa hè
Thời trang mũ trong mùa hè Thời trang mũ trong mùa hè Thời trang mũ trong mùa hè

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đỗ Lan Hương đem ảnh thời trang Việt Nam ra thế giới

25 nghệ sĩ nhiếp ảnh trẻ của 25 nước thuộc châu Á, châu Âu sẽ hội tụ tại Singapore mùa hè này để tham dự Hội thảo nhiếp ảnh trẻ Á - Âu vào 2-5/6. Đại diện Việt Nam là Đỗ Lan Hương, phóng viên ảnh của tạp chí Thời Trang Trẻ. Chị sẽ tham dự hội thảo với mảng ảnh trang phục thời kỳ đầu của phụ nữ Việt Nam.

Xem thêm  

Các mẫu áo tắm của Triumph

Trên chất liệu thun bốn chiều, màu sắc trang nhã, hãng thời trang này vừa giới thiệu tại thị trường Việt Nam trang phục áo tắm kiểu thể thao rất gợi cảm. Bạn có thể chọn cho mình một bộ phù hợp tại các cửa hàng Triumph trên toàn quốc.

Xem thêm  

Hoa hậu Phan Thu Ngân sẽ ra Bắc làm dâu

Sắp tới người đẹp này sẽ lên xe hoa và theo chồng ra Hà Nội sinh sống. Cô cho biết đã chuẩn bị tinh thần rất kỹ để trở thành một nàng dâu mẫu mực trong gia đình nền nếp của ông xã. Dưới đây là cuộc trò chuyện với Phan Thu Ngân.

Xem thêm  

Các mẫu áo trong mùa hè

Chất liệu cotton chun, kiểu dáng không cầu kỳ vẫn là xu hướng chung của các thiết kế dành cho mùa hè. Các nhà tạo mẫu dựa trên các kiểu dáng cũ nhưng sáng tạo thêm trên áo những họa tiết và đường nét độc đáo. Dưới đây là một số mẫu đang được giới trẻ ưa chuộng.

Xem thêm