Nội dung
Hoa hậu phan thu ngân sẽ ra bắc làm dâu

Hoa hậu Phan Thu Ngân.

- Khi ra ở hẳn ngoài Bắc, Ngân dự định sẽ làm gì?

- Mình sẽ tiếp tục học Đại học Thương mại hoặc Đại học Luật và có ý định kinh doanh một cái gì đó như khi ở TP HCM.

- Ngân mong muốn gì ở ông xã tương lai?

- Mình mong rằng vợ chồng phải hiểu nhau và biết chia sẻ. Chính điều đó khiến cho cuộc sống chung trở nên nhẹ nhàng và không thể thiếu nhau. Khi lập gia đình rồi, mình sẽ sống hết lòng với nó. Anh ấy là cháu đích tôn nên mình hy vọng sẽ sinh con trai đầu lòng để làm vui lòng gia đình nhà chồng.

- Điều gì Ngân đánh giá cao nhất ở người vợ, người mẹ?

- Mình nghĩ rằng người phụ nữ có vai trò quan trọng tạo dựng lên hình mẫu một gia đình. Mình chỉ mong sao sau này trong nhà giữa cha mẹ, vợ chồng, con cái có sự tin cậy và chia sẻ với nhau. Mình luôn đề cao sự gương mẫu của người vợ, người mẹ vì có đức tính này thì mới là tấm gương để các con noi theo.

(Theo Tiền Phong)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Các mẫu áo trong mùa hè

Chất liệu cotton chun, kiểu dáng không cầu kỳ vẫn là xu hướng chung của các thiết kế dành cho mùa hè. Các nhà tạo mẫu dựa trên các kiểu dáng cũ nhưng sáng tạo thêm trên áo những họa tiết và đường nét độc đáo. Dưới đây là một số mẫu đang được giới trẻ ưa chuộng.

Xem thêm  

Người mẫu Katie Holmes

Xinh đẹp, quyến rũ với vẻ mặt ngây thơ, bí ẩn, Katie Holmes luôn được làng thời trang cưng chiều. Tuy nhiên, cô gái này chưa cảm thấy hài lòng vì mong ước lớn nhất của cô là được tham gia những bộ phim nổi tiếng. Vì thế, người đẹp đã thử sức diễn xuất một số vai nhỏ để dần biến niềm đam mê của mình thành hiện thực.

Xem thêm