Nội dung

Thời trang của con gái Việt Nam ngày càng đa dạng và phong phú với vô vàn sự lựa chọn. Nếu style của các cô nàng miền Bắc nổi bật với làn sóng phong cách thời trang Hàn Quốc thì hội chị em Sài Thành thì lại thích thể hiện độ chất chơi với phong cách phương Tây năng động, sexy và có đôi chút hầm hố.

Hà Nội - Phong cách nữ tính, đậm chất Hàn Quốc

Các cô nàng miền Bắc chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của phong cách thời trang Hàn Quốc - nhẹ nhàng và đáng yêu. Những tông màu trung tính và tươi sáng chính là màu sắc chủ đạo trong style này. Và nếu tinh ý, bạn có thể thấy thời gian gần đây, street style của giới trẻ miền Bắc ngập tràn sắc nâu, be ấm áp.

Thời trang khác biệt một trời một vực của con gái hà nội - sài gòn@maihoangb25Thời trang khác biệt một trời một vực của con gái hà nội - sài gòn@antoetoeThời trang khác biệt một trời một vực của con gái hà nội - sài gòn

Những thiết kế theo phong cách thời trang Hàn Quốc thường không quá cầu kỳ và giúp tôn lên sự thanh lịch và vẻ nữ tính cho người mặc. Điểm đặc biệt trong style của các cô nàng Hà Nội chính là việc nhấn nhá các phụ kiện. Mũ nồi, turban và kính gọng tròn chính là nhân tố không thể thiếu giúp mang đến sự "cute" trong mỗi set đồ.

Thời trang khác biệt một trời một vực của con gái hà nội - sài gòn@truoghoagmaianhThời trang khác biệt một trời một vực của con gái hà nội - sài gòn@sunhtThời trang khác biệt một trời một vực của con gái hà nội - sài gòn@pikiuThời trang khác biệt một trời một vực của con gái hà nội - sài gòn@heominhonThời trang khác biệt một trời một vực của con gái hà nội - sài gònKiểu makeup tông cam dễ thương đang là trend của con gái miền Bắc.Sài Gòn - Phong cách phóng khoáng, hơi hướng phương Tây

Giới trẻ Sài Thành rất chuộng phong cách phóng khoáng và hiện đại, thể hiện được cá tính riêng của mình qua từng bộ trang phục. Style của những cô nàng IT Girl nổi nhất hiện nay như chị em Kylie - Kendall Jenner, GiGi - Bella Hadid chính là nguồn cảm hứng lớn đến gout thời trang của những hot face Sài Gòn.

Thời trang khác biệt một trời một vực của con gái hà nội - sài gòn@louiis.haThời trang khác biệt một trời một vực của con gái hà nội - sài gòn

Khác với con gái miền bắc, con gái miền Nam mê mệt những item độc - lạ - chất. Croptop, quần thể thao, mom jeans, short jeans và sneakers vẫn chiếm vị trí quan trọng trong tủ đồ của các cô nàng Sài Gòn. Chất liệu và màu sắc trang phục cũng phong phú hơn với vô vàn lựa chọn.

Thời trang khác biệt một trời một vực của con gái hà nội - sài gònteelaynThời trang khác biệt một trời một vực của con gái hà nội - sài gònThời trang khác biệt một trời một vực của con gái hà nội - sài gòn@naomiroestel

Cũng có lẽ vì yếu tố thời tiết mà giới trẻ miền Nam khó có thể diện đồ nhiều lớp, thay vào đó những bộ cánh khoẻ khắn, thoải mái nhưng sành điệu và gợi cảm chính là sự lựa chọn của rất nhiều cô gái.

Thời trang khác biệt một trời một vực của con gái hà nội - sài gòn@maikyhanThời trang khác biệt một trời một vực của con gái hà nội - sài gòn@fitlananhThời trang khác biệt một trời một vực của con gái hà nội - sài gòn@oanhdaqueenThời trang khác biệt một trời một vực của con gái hà nội - sài gònPhong cách trang điểm sắc sảo, tông nude cực Tây chính là style mà hội con gái Sài Thành đang hướng đến.

Gu thời trang 'mỗi đôi một vẻ mười phân vẹn mười' của 3 cặp vợ chồng hot nhất mạng xã hội

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục