Nội dung

Ngoài thời trang thảm đỏ, street style hàng ngày, thì thời trang đi du lịch cũng được các hot girl cực kỳ đầu tư, chăm chút. Đường phố nước ngoài trở thành sàn diễn thời trang lý tưởng cho những cô nàng này khoe vóc dáng và phong cách sành điệu.

Cùng Kul.vn "đọc vị" cách lên đồ vừa đẹp mắt lại vừa trẻ trung của dàn hot girl đình đám để có thêm ý tưởng mix&match cho những chuyến đi sắp tới nhé!

1. Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn là một trong những cô gái có tầm ảnh hưởng đến các bạn trẻ trong nước với phong cách thời trang mang đậm nét riêng. Là một "IT Girl" thế hệ mới, cô nàng hot girl luôn biết cách làm thế nào để set đồ của mình trở nên thật nổi bật.

"Hot girl số một Việt Nam" luôn thể hiện tư duy sáng tạo riêng thông qua cách lựa chọn trang phục và phụ kiện phù hợp với cá tính và gương mặt. Thời gian gần đây, hot girl đi du lịch khá nhiều, người hâm mộ ngoài bị hút hồn bởi cảnh sắc thì chính style đi du lịch đẹp điên đảo của cô chính là điều thu hút nhất.

Ngắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtQuỳnh Anh được đánh giá là một trong những cô nàng có phong cách thời trang "chất" nhất trong giới hot girl Việt.

Quỳnh Anh Shyn không bó buộc mình vào bất cứ một style nào cụ thể trong mỗi chuyến du lịch của mình. Tuy vậy, phong cách thời trang đậm chất "nàng thơ" đang được cô nàng lăng xê nhiều nhất trong những chuyến vi vu gần đây.

Ngắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtVáy maxi hoa mang đến cho hot girl vẻ đẹp tự nữ thần.Ngắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtGout thời trang nữ tính nhưng vẫn rất sành điệu của hot girl sinh năm 1996.Ngắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtPhong cách vintage thập niên 60 được Quỳnh Anh Shyn mix&match xuất sắc.Ngắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtMái tóc xù bông gần như đã trở thành thương hiệu của cô nàng trong thời gian này, nó mang đến vẻ đẹp đầy hoang dã, khác biệt trong dàn hot girl hiện nay.Ngắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtNhững bộ cánh Quỳnh Anh diện đều rất đơn giản nhưng chú ý đến những phụ kiện đi kèm như nón, sandal dây để tạo điểm nhấn.Ngắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtCó ai diện váy "bông" mà không đem lại cảm giác sến súa như Quỳnh Anh Shyn không?Ngắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtNgắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việt2. Hà Lade

Hà Lade là một trong những hot girl "chăm" đi du lịch nhất. Để có những hình ảnh đẹp lung linh thì khoản đầu tư trang phục luôn được hot girl Hà Thành chú ý. Trong loạt hình ảnh du lịch, nàng hot girl 9X ngày nào đã làm "tan chảy" các tín đồ thời trang bởi vẻ thanh lịch, đài các, ghi điểm nhờ phong cách trang nhã của quý cô trưởng thành.

Mỗi outfit của Hà Lade luôn tràn ngập hàng hiệu đó có thể là túi xách, mắt kính, thắt lưng hay giày... đến từ các thương hiệu đình đám hàng đầu thế giới. Không thể phủ nhận, chính những món đồ hiệu này đã giúp cô nàng nâng tầm đẳng cấp trong phong cách ăn mặc của mình.

Ngắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtNgắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtNhững thiết kế đài các, thanh lịch giúp tôn lên vẻ sang trọng, hút hồn của Hà Lade.Ngắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtNgắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtNgắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtStyle sang chảnh nhưng vẫn phá cách của nàng hot girl kiêm người mẫu này.Ngắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtNgắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtNgắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtĐồng hành trong mỗi shoot hình của Hà Lade là những chiếc túi hàng hiệu trứ danh.Ngắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việt3. Salim

Salim không còn là cái tên xa lạ gì với giới trẻ Việt. Cô nàng là một trong những những fashionista có tiếng và được cộng đồng mạng yêu thích. Gọi Salim là "nàng tắc kè hoa" cũng không sai, bởi cô hot girl này chẳng bao giờ ngần ngại thử mọi hot trend để làm mới bản thân mỗi ngày.

Và mới đây cô nàng đang bắt đầu thử sức ở style vintage, đậm chất du mục vừa sexy vừa cá tính khiến cư dân mạng phải xuýt xoa mỗi khi ngắm street style của Salim.

Ngắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtKiểu tóc mái "lưng chừng" cùng làn da ngăm của Salim rất hợp với phong cách đầy mới mẻ này.Ngắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtMột chút gợi cảm, một chút cá tính, một chút nữ tính, tất cả được hoà quyện trong mỗi set đồ cô nàng diện.Ngắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtNgắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtNgắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtNgắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtHot girl cũng từng mê mệt phong cách "cool ngầu" khi đi du lịch trước đây.Ngắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtNgắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtHoạ tiết hoa hoè, croptop cột dây, son môi đỏ và kính mắt mèo là những item ruột của Salim gần đây.4. Ngọc Thảo

Với hot girl Ngọc Thảo, thời trang khi đi du lịch chỉ cần năng động và thoải mái là được. Nhưng không vì thế mà cô nàng đa tài này lơ đãng việc chăm chút cho phong cách của mình.

Dù chỉ diện áo thun, quần jeans và sneaker nhưng đó chắc chắn phải là những item độc lạ và cực phá cách. Dĩ nhiên, với một outfit đơn giản thì Ngọc Thảo luôn biết cách kết hợp với các phụ kiện siêu hot như vòng choker hay mũ beret để trang phục không bị nhàm chán.

Ngắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtNgắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtMốt giấu quần được hot girl Sài thành xử lí khéo léo với đôi tất cực "chất" như thế này đây.Ngắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtCũng như nhiều hot girl khác, Thảo nâng tầm outfit cho mình bằng những chiếc túi hành hiệu sang chảnh.Ngắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtNgắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtNgắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtNgắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việt

Ngắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việt

Ngắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việt5. Nga Wendy

Xinh đẹp, phong cách, siêu hot là những gì đúng nhất để miêu tả về Nga Wendy - một "IT Girl" chính hiệu luôn dẫn đầu về mọi xu hướng. Vốn là một Fashion Icon nổi tiếng trên Lookbook.nu, lại là chủ của một thương hiệu thời trang có tiếng nên chẳng khó gì để Nga Wendy có gout thời trang đi du lịch "mãn nhãn" đến vậy.

Cô nàng hot girl xinh đẹp nổi tiếng phong cách thời trang cá tính, gần gũi và mang tính ứng dụng cao nhưng cũng vô cùng thời thượng. Nếu còn đang không biết mặc gì trong chuyến du lịch của mình thì bạn có thể tham khảo ngay trang cá nhân của Nga Wendy.

Ngắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtTrang phục gam màu đen luôn được ưu tiên trong tủ đồ của Nga Wendy. Mặc dù vóc dáng nhỏ nhắn, nhưng cô luôn biết cách khoe lợi thế hình thể bằng cách mix&match thông minh.Ngắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtNgắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtChỉ là áo thun, quần dáng suông nhưng Nga Wendy biết rõ cách để outfit này trở nên đỉnh hơn với túi Dior, mắt kính cá tính và khuyên tai to bản sành điệu.Ngắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtNgắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtNgắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtNgắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtNgắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtGout thời trang đa dạng, đẹp miễn chê của nàng hot girl, fashionista Sài Thành. 6. Sun HT

Cô nàng bạn thân của Chi Pu - Sun HT nổi bật với style đúng chuẩn Hàn Quốc đang làm nhiều bạn gái phát cuồng. Cả phong cách đời thường lẫn thời trang du lịch của Sun HT đều toát lên vẻ "cute hột me" khó cưỡng.

Ngắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtBạn gái của Phở Đặc Biệt "xinh hết phần thiên hạ" với những bộ cánh hết sức đáng yêu.Ngắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtNhìn Sun HT có khác gì một cô gái Hàn Quốc đâu cơ chứ. Ngắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtNgắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtNgắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việtNgắm thời trang đi du lịch đẹp phát hờn của hot girl việt

Thời trang khác biệt 'một trời một vực' của con gái Hà Nội - Sài Gòn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục