Nội dung
Thinkpad l-series xanh giá thấp

Lenovo ThinkPad L412. Ảnh: Lenovo.

Lenovo sẽ mang vào thị trường Việt Nam hai mẫu laptop dòng ThinkPad L-series mới, L412 (14 inch) và L512 (15 inch), trong tháng tới. Dòng máy này đều sẽ được trang bị chip Core i3 hoặc Core i5, với công nghệ Turbo Boost và Hyperthreading.

Dòng máy mới này có màn hình HD chống lóa tỷ lệ 16:9, card đồ họa Intel hoặc ATI Mobility Radeon tùy lựa chọn. Touchpad đa chạm. 4 cổng USB, một cổng có thể để sạc điện cho thiết bị khác, cổng combo eSATA/USB, hỗ trợ cổng ra màn hình DisplayPort và VGA.

Ngoài ra, dòng máy mới này còn là sản phẩm "xanh nhất" trên thị trường nhờ dùng tới có 30% thành phần đã qua sử dụng, như vỏ bình nước văn phòng để làm vỏ màn hình LCD, vỏ máy nơi để tay, nắp/đáy thân máy tính. Mỗi máy tính xách tay dòng L này tiết kiệm được tương đương 10 chai đựng nước bằng nhựa.

Thinkpad L-series sử dụng năng lượng hiệu quả hơn 40% so với các dòng ThinkPad trước đó, và người dùng có thể sử dụng công cụ phần mềm Power Manager (Quản lý năng lượng) của Lenovo để giám sát và điều chỉnh các chế độ sử dụng nguồn điện cho máy.

Hai mẫu máy này đã có mặt trên thị trường thế giới. Tuy nhiên, Lenovo Việt Nam chỉ cung cấp L412 và L512 theo đơn đặt hàng của các tổ chức chứ chưa bán lẻ.

Linh Chi

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm