Nội dung

Từ ngày 21 đến hết ngày 30/6, HP Việt Nam, nhà phân phối CMC phối hợp cùng siêu thị Điện máy – Máy tính Trần Anh và Máy tính Hoàn Long giảm giá 4 triệu đồng cho các phóng viên khi mua laptop HP Pavilion dm3.

Đây là chương trình "Quà tặng tri ân ngày nhà báo Việt Nam" dành cho khách hàng là phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên tại các đơn vị báo chí, đài truyền hình trên toàn quốc (có thẻ nhà báo). Mức giá sau khi giảm còn 9.990.000 đồng (đã bao gồm VAT).

Hp pavilion dm3 giá 999 triệu đồng cho phóng viên

HP Pavilion dm3 tích hợp khe cắm sim.

Các đơn vị báo chí, đài truyền hình ở xa có thể mua hàng hoặc đăng ký trực tiếp mua hàng qua hệ thống email và số điện thoại hotline của 2 đơn vị bán lẻ trên. Công ty TNHH Phân Phối CMC không hạn chế số lượng mua hàng trên mỗi thẻ nhà báo.

HP Pavilion dm3 với thiết kế mỏng nhỏ gọn trong bộ khung hợp kim nhôm sang trọng và hiện đại giúp bảo vệ màn hình nhưng vẫn giữ được trọng lượng nhẹ đảm bảo tính thời trang và tiện dụng. Điểm khác biệt và ấn tượng nhất đó là một chiếc máy tính xách tay di động toàn năng, máy được cài đặt sẵn Windows 7 bản quyền, tích hợp khe cắm sim với khả năng truy cập sóng 3G thay thế ADSL, USB 3G cồng kềnh, chắc chắn sẽ làm nên một cuộc cách mạng lớn trong việc hỗ trợ người dùng làm việc, giải trí không giới hạn ở mọi không gian và thời gian. (Chi tiết về sản phẩm HP Pavilion dm3 tham khảo tại đây).

Do số lượng sản phẩm được HP Việt Nam và nhà phân phối CMC đặt hàng riêng cho chương trình có hạn nên các đơn vị tại Hà Nội và TP HCM liên hệ mua hàng trực tiếp thông qua địa chỉ:

Tại Hà Nội:

Siêu thị Máy tính Trần Anh: 292 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội; 1174 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Tại TP HCM

Máy Tính Hoàn Long: 101 Sương Nguyệt Ánh, P.Bến Thành, Q.1; 96B Tôn Thất Tùng, P.Bến Thành, quận 1; 410 B-C-D Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3; 15 Nguyễn Oanh, P.10, Q. Gò Vấp.

(Mọi chi tiết liên hệ qua website: http://www.trananh.vn/ và http://hoanlong.com.vn/

(Nguồn: CMC)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm