Nội dung

Trong những ngày gần đây, Thiều Bảo Trâm là cái tên được được nhiều người nhắc đến sau đêm thi Hòa âm ánh sáng 2017. Trong đêm diễn, cô đã có màn trình diễn xuất sắc và được khán giả nhớ đến bởi những bộ trang phục ấn tượng, cá tính và nổi loạn. Được biết, Stylist Lyskeli là người định hình phong cách cho Thiều Bảo Trâm.  

Thiều bảo trâm mang gu thời trang nổi loạn từ đời thường lên sân khấu Thiều Bảo Trâm trong thiết kế jumpsuit của Lý Giám Tiền.

4 set đồ trong đêm thi đều do hai nhà thiết kế Lưu Ngọc Kim Khanh và Lý Giám Tiền gấp rút chuẩn bị để phù hợp với chủ đề phần thi.

Thiều bảo trâm mang gu thời trang nổi loạn từ đời thường lên sân khấu Bảo Trâm diện cây đồ tông màu xanh tạo nên sức hút mạnh mẽ trên sân khấu.
Thiều bảo trâm mang gu thời trang nổi loạn từ đời thường lên sân khấu Thiều Bảo Trâm tự tin thể hiện phần thi trong những trang phục được thiết kế rất tỉ mỉ, tạo nên tiết mục hoàn hảo.

Trao đổi với Stylist Kye Nguyễn, một người bạn thân thiết và có ảnh hưởng nhiều đến gu ăn mặc cũa Thiều Bảo Trâm cho biết: "Bảo Trâm luôn rất chỉn chu, cá tính và hoàn toàn bộc lộ hết con người của mình. Tiết mục vừa bắt đầu Kye đã ấn định đây là một tiết mục được đầu tư về trang phục đáng nể. Là một người yêu thời trang, Kye cảm thấy rất "đã" khi ngoài chị Hồ Ngọc Hà ,Tóc Tiên cuối cũng đã có một nhân tố nữ khiến giới mộ điệu thời trang phát cuồng như vậy".

Thiều bảo trâm mang gu thời trang nổi loạn từ đời thường lên sân khấu Stylist Kye Nguyễn.

Ngoài phong cách thời trang trên sân khấu, Thiều Bảo Trâm còn được người hâm mộ biết đến với gu ăn mặc cực chất thường ngày. Nếu là những người thường xuyên theo dõi Thiều Bảo Trâm thì sẽ dễ dàng nhận ra, cô nàng khá yêu thích những đôi giày thể thao, boots, chiếc áo crop top, quần shorts demin rách, cũng như mắt kính và nón làm phụ kiện mỗi khi xuống phố. 

Thiều bảo trâm mang gu thời trang nổi loạn từ đời thường lên sân khấu Những tông màu trung tính luôn là sự lựa chọn quen thuộc của Thiều Bảo Trâm.
Thiều bảo trâm mang gu thời trang nổi loạn từ đời thường lên sân khấu Thiều Bảo Trâm luôn sáng tạo trong mỗi set đồ để mình trở nên cá tính hơn.

Kye Nguyễn chia sẻ: "Là người theo dõi Thiều Bảo Trâm từ lâu, Kye cảm thấy cô bé giống như một ca 'dậy thì thành công'. Cô bé đã chuyển mình từ một cô nàng xinh xắn búp bê sang một thiếu nữ nổi loạn cá tính và sống hết mình với cái chất riêng của mình. Ai chưa tiếp xúc với Trâm nếu thoạt nhìn cá tính của cô nàng chắc hẳn sẽ nghĩ là rất khó gần, lạnh lùng, bất cần nhưng thực tế thì ngược lại. Trâm tình cảm, ngoan, tử tế với mọi mối quan hệ xung quanh của mình.

Có đôi lần 2 anh em nói chuyện Kye có góp ý Trâm nên ăn mặc gần gũi hơn (mặc dù phong cách của Trâm khiến Kye rất thích) nhưng Trâm đã thẳng thắn chia sẻ: 'Em không muốn giả tạo, mà thích mọi người thừa nhận cá tính thật của mình'. Đúng, hãy là chính mình và rồi chúng ta sẽ được thừa nhận trên chính bản thân của chúng ta chứ không phải là bản sao của một ai đó".

Thiều bảo trâm mang gu thời trang nổi loạn từ đời thường lên sân khấu Thiều Bảo Trâm còn là tín đồ cuồng nhiệt với các item jean rách rưới.

Cùng ngắm hình ảnh tươi trẻ và hấp dẫn của Thiều Bảo Trâm:

Thiều bảo trâm mang gu thời trang nổi loạn từ đời thường lên sân khấu
Thiều bảo trâm mang gu thời trang nổi loạn từ đời thường lên sân khấu
Thiều bảo trâm mang gu thời trang nổi loạn từ đời thường lên sân khấu
Thiều bảo trâm mang gu thời trang nổi loạn từ đời thường lên sân khấu
Thiều bảo trâm mang gu thời trang nổi loạn từ đời thường lên sân khấu
Thiều bảo trâm mang gu thời trang nổi loạn từ đời thường lên sân khấu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục