Nội dung

Dám chắc rằng nếu muốn tham khảo về cách diện đồ đôi của các cặp ngôi sao V-biz thì Phở Đặc Biệt - Sun HT sẽ là cặp bạn không thể bỏ qua đâu. Chẳng công khai quá rầm rộ trên các mạng xã hội, cả hai chỉ cần im lặng đăng hình đôi là đủ thông báo với cả thế giới biết "chúng tôi đã thuộc về nhau" khiến dân tình vừa xuýt xoa, vừa ghen tỵ.

Nhưng điều dễ "phát hờn" nhất chính là phong cách của cả hai mỗi khi xuất hiện xuống phố hay trên các thảm đỏ sự kiện danh giá. Với chiều cao khiêm tốn cùng các món item bình dị đậm sport-chic, Phở và Sun HT luôn là hình mẫu thời trang đôi lý tưởng cho các cặp "nấm lùn" mà luôn giữ được vẻ chất - lạ qua từng set đồ.

phát hờn với style đồ đôi ngọt ngào của cặp đôi phở - sun ht Được biết đến là cặp đôi "cuồng" đồ thể thao trong phom dáng rộng và năng động sẽ giúp Phở và Sun HT "ăn gian" được chiều cao đáng kể.
phát hờn với style đồ đôi ngọt ngào của cặp đôi phở - sun ht Đôi khi đổi sang gout ngọt ngào với áo cặp sơ mi màu pastel thế này nhưng Sun Ht vẫn luôn giữ được nét nữ tính rất riêng, trong khi anh chàng Phở cực kì phong độ khi sánh đôi bên cạnh bạn gái.
phát hờn với style đồ đôi ngọt ngào của cặp đôi phở - sun ht Đây là cặp đôi được ngưỡng mộ nhất trong giới hotface bởi gout thời trang đôi ngọt ngào khó ai sánh bằng.
phát hờn với style đồ đôi ngọt ngào của cặp đôi phở - sun ht Thông thường, Phở và bạn gái sẽ chọn một món đồ hay màu sắc chủ đạo chung cho trang phục cả hai, thế nên chẳng cần phải diện đồ đôi cũng đủ biết "chúng tôi là người yêu của nhau đấy".
phát hờn với style đồ đôi ngọt ngào của cặp đôi phở - sun ht Đen là tông màu dễ tính đi chung với tất cả phụ kiện và dáng người. Nếu bạn để ý, trong từng bộ cánh của Phở đều có mặt của gam màu dễ tính này.
phát hờn với style đồ đôi ngọt ngào của cặp đôi phở - sun ht Không diện đồ đôi thì phải diện giày sneaker chung mới chịu!
phát hờn với style đồ đôi ngọt ngào của cặp đôi phở - sun ht Với tất cả các loại trang phục thì hai sắc trắng - đen cơ bản vẫn là dễ phối đồ và “thân thiện” nhất và được cặp đôi yêu thích.
phát hờn với style đồ đôi ngọt ngào của cặp đôi phở - sun ht Để giữ được vẻ dịu dàng nữ tính thì cô nàng Sun HT không quên chọn kèm món phụ kiện mang sắc thái quyến rũ như những đôi giày bệt đỏ hay túi xách điệu đà.
phát hờn với style đồ đôi ngọt ngào của cặp đôi phở - sun ht Có thể xuất hiện chung với nhau "tông xuyệt tông" trong màu sắc và style trang phục...
phát hờn với style đồ đôi ngọt ngào của cặp đôi phở - sun ht ...Hay ăn mặc đơn giản với họa tiết cũng đủ tạo nên sức hút khó cưỡng từ hai nhân vật hotface trong giới trẻ.
phát hờn với style đồ đôi ngọt ngào của cặp đôi phở - sun ht Tuy vậy, không thể không kể đến những lần diện chung đồ đôi nhưng chiếc bomber jacket cá tính.
phát hờn với style đồ đôi ngọt ngào của cặp đôi phở - sun ht Street style được phối mỗi người một vẻ cực chất.
phát hờn với style đồ đôi ngọt ngào của cặp đôi phở - sun ht Điểm chung dễ nhận thấy trong cả hai là phong cách cá tính, năng động không kém sự tinh tế và cuốn hút.
phát hờn với style đồ đôi ngọt ngào của cặp đôi phở - sun ht Đã đẹp đôi lại diện mốt, thế này thì ai mà không ghen tỵ mỗi khi thấy chàng Phở và nàng Sun xuất hiện bên nhau nhỉ?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục