Nội dung
 thiết kế xe tương lai tại seoul motor show 2011

BMW Vision concept được hãng này lên kế hoạch sớm đưa sản phẩm ra thị trường.

Tham gia triển lãm xe hơi đang diễn ra tại Hàn Quốc, các hãng xe mang tới những sản phẩm concept sử dụng các loại năng lượng sạch thay thế, chủ yếu là động cơ hybrid.

Hãng xe hơi Đức mang BMW mang tới triển lãm sản phẩm Vision Efficient Dynamics concept. BMW sử dụng hệ thống hybrid diesel-điện, với cách bố trí truyền thống: động cơ đặt trước, truyền động cầu sau thông qua hộp số bán tự động 6 cấp. Động cơ diesel của xe Vision được tiếp sức bởi hai mô-tơ điện đặt trước hộp số. Một mô-tơ điện hỗ trợ cầu trước khi xe tăng tốc, còn mô-tơ kia hỗ trợ động cơ diesel bằng cách tăng mô-men xoắn cho các trục sau. Dự kiến 2013 hãng xe BMW sẽ bắt đầu bán sản phẩm này ra thị trường.

Ngoài ra, các hãng xe hơi khác như Mercedes-Benz, Porsche, Audi, Infiniti... cũng giới thiệu những mẫu xe thể thao cho tương lai, mạnh mẽ và giảm thiểu khí thải có hại cho môi trường. Chiếc Porsche 918 RSR giới thiệu tại triển lãm trang bị động cơ hybrid có công suất cực đại tương đương 767 mã lực.

Bộ sưu tập mẫu thiết kế xe hơi tại Seoul Motor Show 2011 

Bảo Khánh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm