Nội dung

Đối tác lập và trình bày các kế hoạch chi tiết cho việc thể hiện hình ảnh thương hiệu theo tiêu chuẩn Mercedes-Benz Presence System II (MPS II). Bộ máy hoạt động như: nhân sự, đào tạo, kinh doanh, tiếp thị, hậu mãi, IT, tài chính và tuân thủ luật pháp... theo tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn cầu và được phê duyệt, kiểm soát từ phía Mercedes-Benz Việt Nam và cả tập đoàn. Ngoài ra, đại lý này cần được đặt tại một trong các quận trung tâm hà nội .

 mercedes-benz mở rộng đại lý ủy quyền tại hà nội

autohaus Mercedes-Benz theo tiêu chuẩn Mercedes-Benz toàn cầu.

Các tổ chức và cá nhân quan tâm có thể gửi hồ sơ bao gồm: thư dự tuyển làm đại lý‎, thông tin chi tiết như hoạt động kinh doanh hiện tại, sơ đồ tổ chức, danh sách các cổ đông chính, báo cáo tài chính đã được kiểm toán 2009 và 2010.

Hồ sơ gửi về bộ phận phát triển đại lý‎, công ty Mercedes-Benz Việt Nam, số 13 Quang Trung, Gò Vấp, TP HCM hoặc E-mail: network_development_MBV@daimler.com. Tham khảo website: www.Mercedes-Benz.com.vn

Hiện, Mercedes-Benz Việt Nam đã phát triển hệ thống đại lý‎ từ Nam tới Bắc bao gồm 6 Autohaus (bán hàng và hậu mãi), 5 phòng trưng bày (bán hàng) và 2 xưởng (hậu mãi). Đại lý Autohaus mới này là một phần trong toàn dự án mở rộng hệ thống đại lý của Mercedes-Benz trong giai đoạn 2010-2012 tại Việt Nam với tổng số vốn đầu tư lên đến 10 triệu USD.

V.T.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm