Nội dung

Tốt nghiệp khoa thời trang Trường Ecole Chambre Syndicale de la Couture Parisienme của Pháp, những thiết kế của Đỗ Mạnh Cường mang hơi hướng từ kinh đô ánh sáng - lan tỏa nét lãng mạn, thanh lịch nhưng luôn ẩn chứa sự phá cách gây hứng thú đến bất ngờ. 

Thiết kế của đỗ mạnh cường hướng tới sự kết hợp

Đỗ Mạnh Cường đang được xem là nhân tố mới của làng thời trang Việt.

Định hướng xây dựng một thương hiệu thời trang của Đỗ Mạnh Cường đã nhanh chóng trở thành hiện thực khi anh là một trong những nhà thiết kế chính của nhãn hiệu thời trang Mattana mới xuất hiện tại Việt Nam. Anh chia sẻ khi đang bắt tay thực hiện những mẫu sản phẩm của Mattana: “Tôi luôn cố gắng kết hợp giữa phong cách thiết kế thời trang Pháp với phong cách thời trang Phương Đông, đặc biệt là phù hợp với văn hóa Việt Nam để mỗi bộ sưu tập đều mang tính ứng dụng cao. Trong tiềm thức của người Việt: sơ mi, quần tây, veston vẫn là thời trang công sở, nên tôi muốn thiết kế của Mattana có thể kết hợp nhiều phụ kiện, trang phục khác, để người sử dụng mặc được ở mọi môi trường”. 

Thiết kế của đỗ mạnh cường hướng tới sự kết hợp

Anh chú trọng đến khả năng kết hợp của trang phục và phụ kiện.

Bằng sự am hiểu và tư duy hiện đại, Đỗ Mạnh Cường rất chú trọng đến khả năng kết hợp của trang phục với phụ kiện. Chính vì thế mỗi mẫu thiết kế anh thực hiện cho Mattana đều mang tính ứng dụng, dễ kết hợp, hài hoà mà vẫn tạo được ấn tượng khi đi cùng túi xách, dây lưng, mắt kính, giày dép, khăn... Đỗ Mạnh Cường mong muốn, khách hàng của mình dù mang phong cách nào cũng sẽ tìm được cho mình một chiếc áo Mattana phù hợp.

N.T. (Nguồn: Mattana)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hà Anh khoe dáng cùng nội y

Người mẫu "thắt đáy lưng ong" nhất VN được các thương hiệu nội y nổi tiếng thế giới như Aubade, Rosy, Madame V, DKNY, Calvin Klein lựa chọn trình diễn, quảng cáo.

Xem thêm  

Khuyến mại cực lớn cùng Seven.AM

Seven.AM tổ chức cuộc thi Miss Seven.AM dành cho chị em mặc trang phục công sở và dạ hội đẹp nhất. Từ 15 đến 30/7, khi Miss Seven.AM khai cuộc, áp dụng chương trình giảm giá đặc biệt, 20-50% cho toàn bộ 1.500 sản phẩm tại cửa hàng.

Xem thêm