Nội dung
Khuyến mại cực lớn cùng sevenam

Đặc biệt, những khách hàng đã từng lưu lại email, số điện thoại, có thẻ tích điểm khi đến mua sắm tại đây sẽ được ưu đãi thêm 5% nữa, nghĩa là với mỗi sản phẩm của Seven.AM họ sẽ được giảm giá 25-55%.

Khuyến mại cực lớn cùng sevenam

Ông Hải Anh, giám đốc Marketing, cho biết, đây là mức giảm giá hấp dẫn nhất được Seven.AM tung ra, nhằm khuyến khích sức mua và để thương hiệu Seven.AM gần gũi hơn với mọi người tiêu dùng.

Khuyến mại cực lớn cùng sevenam

Với những sáng tạo tinh tế, phá cách và ấn tượng, Seven.AM, thương hiệu thời trang mang đậm phong cách Mỹ, đang lan toả hấp lực, sức quyến rũ đến với phái đẹp Việt Nam, nơi những phụ nữ hiện đại, cá tính và thành đạt muốn khẳng định mình.

Khuyến mại cực lớn cùng sevenam

Đến Việt Nam chưa lâu, nhưng nhãn hiệu thời trang Seven.AM đã và đang chinh phục giới trẻ. Dưới bàn tay tài hoa của nhà thiết kế Matt Carter, những trang phục trẻ trung, phá cách và tinh tế sẽ giúp bạn tự tin đến công sở, đi chơi hay đến bất cứ cuộc gặp gỡ nào.

Khuyến mại cực lớn cùng sevenam

Các mẫu sản phẩm được trưng bày và giới thiệu tại địa chỉ:

68 Hai Bà Trưng - Hà Nội

Tel: 04-38246362

Mobile: 0912398851

Email: sevenamfashion@gmail.com

N.T. (Nguồn: Seven.AM)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đăng kí nhận phiếu quà tặng FOCI

Nhân dịp khai trương cửa hàng mới tại số 23 Hàng Cân - Hà Nội ngày 23/7, nhãn hiệu thời trang năng động FOCI tặng 400 phiếu quà tặng trị giá 100.000 đồng cho 400 khách hàng là sinh viên - học sinh và công nhân viên tại Hà Nội.

Xem thêm