Nội dung

Tại triển lãm công nghệ MWC 2015, Huawei vừa giới thiệu thiết bị phát Wi-Fi 4G LTE di động dành cho xe hơi - Huawei CarFi. Lấy cảm hứng từ một dòng gậy chơi golf được sử dụng vật liệu cao cấp để tăng độ bền, sản phẩm Huawei CarFi sẽ biến xe hơi thành điểm phát wifi di động. Với tốc độ tải về lên tới 150Mbps và khả năng kết nối tối đa 10 thiết bị cùng lúc, Huawei CarFi có thể dễ dàng chuyển đổi từ xe này sang xe khác.

Thiết bị phát wi-fi tốc độ cao từ mạng 4g dành cho xe hơi

Huawei CarFi. 

Để minh chứng cho những lợi ích mà sản phẩm mới đem lại cho khách hàng, Huawei đã đưa Huawei CarFi vào sử dụng trên 400 chiếc xe mang những nhãn hiệu nổi tiếng tại Barcelona, Tây Ban Nha, cho phép hành khách kết nối internet trong khi đi lại trong thời gian diễn ra Triển lãm Điện thoại Di động Thế giới (MWC) 2015.

Theo Huawei, tích hợp Wi-Fi vào hệ thống thông tin - giải trí trên xe hơi sẽ trở thành một xu thế quan trọng. Khả năng kết nối trên xe hơi mang lại nhiều lợi ích như hỗ trợ đưa xe vào chỗ đỗ, ứng cứu khẩn cấp, chẩn đoán bệnh cho xe, nhận diện giọng nói tự động, cập nhật tình trạng giao thông theo thời gian thực, xác định mô hình hành vi người lái để bảo đảm an toàn cho người tham gia giao thông.

Huawei CarFi sẽ tự động tắt khi không có thiết bị nào truy cập, trong khi vẫn có thể sử dụng để sạc điện cho những thiết bị điện tử khác nếu xe còn hoạt động. Huawei CarFi không dùng pin và có tính năng tự điều chỉnh nhiệt độ tích hợp giúp thiết bị tự động hạ nhiệt nếu cần.

Huawei CarFi khi dùng sẽ cắm trực tiếp vào phích cắm bật lửa hay điểm cắm sạc trên xe và có thiết kế đồng bộ với tính năng “cắm nóng”, cho phép bật thiết bị chỉ bằng cách bấm và giữ nút “bật”. Ngoài ra, thiết bị còn có thể được điều khiển từ xa bằng smartphone Android và iOS thông qua ứng dụng Huawei Hilink.

Thiết bị phát wi-fi tốc độ cao từ mạng 4g dành cho xe hơi

Huawei CarFi cắm trực tiếp vào phích cắm bật lửa hay điểm cắm sạc trên xe hơi. 

CarFi đã được phân phối qua nhà mạng EE của Anh từ tháng 11/2014, và được bán rộng rãi tại thị trường các nước Tây Âu từ tháng 12/2014. Thiết bị tương thích với tất cả các mẫu xe hơi của các hãng xe hơi hàng đầu có trang bị bật lửa hay ổ cắm sạc trên xe.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

6 tính năng smartphone bạn không cần

Khi mua một chiếc smartphone, bạn có hàng tá yếu tố khác nhau để mà cân nhắc, đặc biệt nếu như bạn đang phải quyết định mua một trong số một vài chiếc điện thoại nổi tiếng mà dường như chúng...

Xem thêm  

ASUS ROG MARS 760

Chắc nhiều bạn đã từng nghe qua cái dòng card MARS này của ASUS rồi đúng không? Còn với mem nào mới làm quen với PC chưa biết tới thì với kiến thức hạn hẹp của mình với sự hỗ trợ của thánh Google...

Xem thêm