Nội dung

Thiên kim tiểu thư nhà giáng my qua lời kể của mẹ

hoa hậu giáng mycon gái anh sa trông như hai chị em

Ít khi xuất hiện cùng mẹ tại các sự kiện của giới showbiz nhưng trong những lần hiếm hoi góp mặt, Anh Sa – con gái hoa hậu Giáng My đều gây ấn tượng bởi vẻ đẹp vừa cuốn hút, vừa trong trẻo, sang trọng.

Được ca ngợi như “bản sao của hoa hậu Đền Hùng”, được bao bọc trong cuộc sống nhung lụa, không thiếu thốn từ nhỏ nhưng qua lời kể của người mẹ nổi tiếng, Anh Sa là cô tiểu thư điềm đạm không hề thích bon chen.

Chi tiêu cho thời trang một cách văn minh

Có nhiều điều đáng để tự hào như vẻ đẹp “không tuổi”, sự thành đạt trong công việc… nhưng đối với hoa hậu Giáng My, cô con gái mới là niềm tự hào lớn nhất.

Giáng My say sưa kể về con gái: “Anh Sa vốn có tính cách khá kín đáo nên rất ít khi cùng tôi xuất hiện trong các hoạt động nghệ thuật, ngại tiếp xúc ống kính. Chỉ có một vài lần, cháu chủ động tham gia nếu đó là chương trình từ thiện, hay sự kiện ra mắt phim của các cô, chú mà cháu yêu thích". 

Tâm đắc với câu ngạn ngữ cổ cho rằng, con trai nên nuôi trong thiếu thốn để thêm tự lập, con gái nên bao bọc như trong bao tử của người mẹ, Giáng My luôn quan tâm, chăm chút từng chi tiết trong cuộc sống của Anh Sa. Từ nhỏ, cô bé đã được gửi đi học ở nước ngoài, trong một ngôi trường nổi tiếng về giáo dục tại Mỹ.

Thiên kim tiểu thư nhà giáng my qua lời kể của mẹ

Anh Sa - con gái hoa hậu Giáng My càng lớn càng xinh đẹp

“Con gái tôi được dạy dỗ rất chỉn chu. Từ nhỏ, mọi chi tiết của cháu ở trường đều được các cô báo cáo hàng ngày. Mỗi tuần 1 buổi, các cháu được ra ngoài và đều phải có cô giáo đi theo, xin phép gia đình trước. Cứ đến 10 giờ, nhà trường luôn cắt internet.” – hoa hậu Đền Hùng chia sẻ.

Cũng theo Giáng My, do được giáo dục kỹ lưỡng từ nhỏ, Anh Sa rất cẩn trọng trong việc chi tiêu tiền bạc, dù hoa hậu khẳng định, không bao giờ để con thiếu thốn. “Với tính cách kín đáo, ít phô trương, cháu cũng không có nhiều bạn trên các trang cá nhân như Instagram hay Facebook, chủ yếu là vài người thân trong gia đình.”

Dù cả hai mẹ con đều sở hữu nhiều món hàng hiệu giá trị, Giáng My cho biết, cô luôn có cách hướng dẫn cẩn thận để con có cái nhìn đúng đắn về thời trang. “Bê (tên gọi ở nhà của Anh Sa) khá có gu và cháu cũng thường xuyên cập nhật thời trang mới, nhưng không phải món đồ nào cũng nhất nhất phải là hàng hiệu đâu!” .

Trên cương vị một người mẹ, Giáng My cho biết cô dạy con, thời trang là hơi thở cuộc sống, không thể thiếu, không thể không cập nhật, nhưng quan trọng là hướng tới thời trang một cách văn minh.

Thiên kim tiểu thư nhà giáng my qua lời kể của mẹ

Là một người yêu thích thời trang và các món hàng hiệu...

Thiên kim tiểu thư nhà giáng my qua lời kể của mẹ

...hoa hậu Đền Hùng vẫn luôn dạy con việc tiếp cận thời trang một cách văn minh

Có năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ

Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, phong cách, dịu dàng, Anh Sa qua lời kể của người mẹ nổi tiếng là cô bé có nhiều đam mê. Sinh ra trong một gia đình truyền thống văn hóa (với ông ngoại, bà ngoại và mẹ đều là người làm nghệ thuật), Anh Sa cũng thừa hưởng được năng khiếu của gia đình.

Cô gái trẻ này có khả năng chơi đàn piano từ nhỏ và chơi khá tốt. Con gái Giáng My cũng mê đọc sách, viết lách và đam mê nghề kiến trúc. Tuy nhiên, khi được hỏi vì sao không hướng con theo showbiz, hoa hậu Giáng My cho biết, cô tôn trọng và để con phát triển theo hướng mà con lựa chọn.

Cho con du học từ nhỏ nên mỗi khi Anh Sa về thăm nhà, hoa hậu Giáng My đều tranh thủ thời gian quý giá bên con gái. Hoạt động mà cô yêu thích nhất là hướng dẫn con gái nấu ăn vì Anh Sa phải độc lập, tự nấu nướng từ sớm. Bên cạnh đó, hai mẹ còn cũng cùng nhau làm các việc nhà, bàn bạc về thiết kế nhà cửa, thời trang như hai người bạn.

“Bên cạnh đó, mỗi khi con về thăm nhà, tôi cũng dẫn cháu đi các chương trình từ thiện, xã hội. Từ năm 7, 8 tuổi cháu đã vào chùa, thăm và trao sách cho các bạn nhỏ mồ côi. – hoa hậu chia sẻ.

Thiên kim tiểu thư nhà giáng my qua lời kể của mẹ

Hoa hậu Giáng My rất bao bọc cô "tiểu thư" của mình

Xa gia đình từ nhỏ nhưng Giáng My khẳng định, con gái cô chưa từng thiếu thốn tình cảm vì gia đình 3 thế hệ ở chung với nhau từ xưa, sống truyền thống theo kiểu cổ với tiêu chí hòa thuận, chia sẻ. “Có lẽ cũng nhờ vậy, con gái tôi có tính cách rất chu đáo. Mỗi khi về, dù tiền ít, Bê vẫn mua đủ quà cho các cô, bác và tới cả cô giúp việc trong nhà cũng có!”.

“Ngày của mẹ, ngày của gia đình, Bê đều chuẩn bị bưu thiếp, video clip do cháu tự hát, thêm ảnh gia đình gửi về. Tôi rất xúc động. Bạn bè tôi thường nói: ‘Có được đứa con như vậy thực sự là một tài sản lớn”.

Ngoài những câu chuyện về thời trang, cách sống, Giáng My cũng sát sao tư vấn cho con về chuyện tình cảm. “Bê năm nay đã 22 tuổi và cháu đã bắt đầu có người bạn đầu tiên. Hai cháu vẫn đang trong quá trình nhắn tin, gọi điện, cùng nhau đi xem phim và tình cảm vô cùng thánh thiện. Nếu con có bạn muộn tôi cũng lo vì cháu sắp tốt nghiệp đại học rồi nhưng hiện giờ tôi rất an tâm. Tôi tin rằng Bê chững chạc hơn tôi ngày xưa rất nhiều bởi trước đây, tôi học nhạc từ bé, trong một môi trường ít tiếp xúc xã hội, chỉ mơ mộng nên có lẽ dễ vấp ngã hơn".

Thiên kim tiểu thư nhà giáng my qua lời kể của mẹ

Con gái Giáng My chụp cùng ông ngoại (là một đạo diễn) và bà ngoại (giảng viên âm nhạc)

Thiên kim tiểu thư nhà giáng my qua lời kể của mẹ

Bản thân hoa hậu Giáng My cũng học trong nhạc viện 

 Cũng theo hoa hậu Đền Hùng 1989, sở dĩ con gái cô vững vàng, cương trực và chững chạc hơn là vì gia đình đã nuôi dạy cởi mở hơn.

“Mẹ tôi trước đây theo lối cổ, ngay chuyện bí mật giữa đàn ông, đàn bà luôn coi là điều không thể chia sẻ. Còn hiện tại, tôi theo phương pháp mới, tôi luôn phối hợp với nhà trường, chia sẻ, tâm sự và giành mọi thời gian cho con gái mỗi khi có thể!” – người đẹp “không tuổi” khẳng định.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm